14/12/2011 04:44 GMT+7

108 phim tham dự Liên hoan phim VN lần 17

DƯƠNG THANH XUÂN
DƯƠNG THANH XUÂN

TT - Ngày 13-12 ông Tô Văn Ðộng - chánh văn phòng Bộ Văn hóa- thể thao và du lịch, phó trưởng ban tổ chức Liên hoan phim Việt Nam lần 17 - cho biết có tổng số 108 phim các loại tham dự liên hoan, trong đó có 17 phim truyện nhựa, 10 phim tài liệu nhựa, 52 phim tài liệu video, 8 phim khoa học và 16 phim hoạt hình.

U1WxKixZ.jpgPhóng to

Phần đông khán giả là học sinh được mời đến xem phim tại rạp Hưng Ðạo - Ảnh: DƯƠNG THANH XUÂN

Cũng theo ông Ðộng, sẽ có 999 nghệ sĩ, đạo diễn tiêu biểu và các nhà sản xuất, quản lý điện ảnh đến Phú Yên dự liên hoan; trong đó có 500 nghệ sĩ và đạo diễn các thế hệ của điện ảnh Việt Nam dự và giao lưu với khán giả. Công việc chuẩn bị cho liên hoan - theo ông Ðộng - đang diễn ra khẩn trương để kịp khai mạc vào 20g ngày 15-12 (truyền hình trực tiếp trên VTV2).

Tuy nhiên, thời tiết tại TP Tuy Hòa những ngày này trở lạnh và có gió lớn, các panô, apphich trên đường phố phần nhiều bị xiêu vẹo, nhếch nhác. Nhiều người dân biết có liên hoan phim nhưng vẫn không biết có phải mua vé khi vào rạp xem phim hay không (!). Từ 12-12, rạp Hưng Ðạo và Nhà văn hóa Diên Hồng đã trình chiếu các bộ phim nhựa tham dự liên hoan. Ða số khán giả xem phim là học sinh do ban tổ chức gửi giấy mời đến tận trường học.

DƯƠNG THANH XUÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên