03/11/2013 21:18 GMT+7

1.000 công nhân tham gia "Viết tiếp ước mơ của Thúy"

Tin, ảnh: HỮU KHOA
Tin, ảnh: HỮU KHOA

TTO - Ngày 3-11, hơn 1000 công nhân khu công nghiệp Sóng Thần - Bình Dương tham gia chương trình “Công nhân Việt Nam viết tiếp ước mơ của Thúy” tại bãi biển Vũng Tàu.

dHFZKLwF.jpgPhóng to

Hàng trăm công nhân tham gia chương trình “công nhân Việt Nam viết tiếp ước mơ của Thúy”, hướng đến ngày hội Hoa Hướng Dương 2013 “vì bệnh nhi ung thư” tại bãi biển Vũng Tàu.

q0JUX6gZ.jpgPhóng to

Công nhân và người thân đóng góp trong chương trình “Viết tiếp ước mơ của Thúy”.

5ipR3rhT.jpgPhóng to

Ca sĩ Đặng Anh Tuấn chia sẻ những cảm nghĩ xúc động của các công nhân viết trên những đóa hoa hướng dương.

CW31JcmA.jpgPhóng to
Nhà báo Nguyễn Công Thành (đại diện báo Tuổi Trẻ) nhận số tiền 8.830.500đ do cán bộ, công nhân công ty TNHH EINS VINA đóng góp và trao thư cảm ơn của báo Tuổi Trẻ cho công nhân công ty .

Trên đường đi các công nhân được xem qua đoạn video nối về những hoạt động của đóa hướng dương Lê Thanh Thúy cũng như tình cảm của Thúy và toàn xã hội dành cho các bệnh nhi ung thư.

Ngoài việc vui chơi tắm biển, các công nhân còn được chơi các trò chơi dưới biển như: cấm những đóa hoa hướng dương thành biểu tượng hình trái tim (thể hiện tình cảm của tất cả mọi người đối với các em mắc bệnh ung thư), nhảy bao bố, làm hoa hướng dương… do công đoàn công ty TNHH EINS VINA tổ chức.

Đặc biệt, chương trình đóng góp ủng hộ các bệnh nhi ung thư của các cán bộ, công nhân thu được số tiền 8.830.500đ.

HepEyBF6.jpg
Một em nhỏ xem biểu diễn văn nghệ trong chương trình.

Em Lê Thị Bình (công nhân công ty EINS VINA) xúc động cho biết: “Nếu cuộc sống này có phép màu, em sẽ ước những ước mơ của chị Thúy ngày càng nhân rộng trong mỗi con người Việt Nam. Vì “sống trong dời sống cần có một tấm lòng…”.

Còn anh Nguyễn Quang Nghĩa khi đến với chương trình này đã chuẩn bị sẵn một bông hoa hướng dương với những dòng chữ hết sức chân tình: “Tôi ước cho ước mơ của Thúy thành hiện thực và được bay xa hơn đến với mỗi con người Việt Nam. Để các em nhỏ bất hạnh mất phải bệnh ung thư, có them nghị lực, niềm lạc quan và niềm vui”.

Tin, ảnh: HỮU KHOA
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên