Xe
06/06/2017 18:00 GMT+7

10 xe BMW ra mắt nửa cuối năm 2017 đến 2018

BÌNH MINH (Theo autoexpress)
BÌNH MINH (Theo autoexpress)

TTO - Những người yêu thích dòng xe BMW có dịp chiêm ngưỡng 10 mẫu xe tuyệt đẹp dự kiến được tung ra thị trường từ đây đến trước cuối năm 2018.

10 mẫu xe BMW tuyệt đẹp dự kiến được tung ra thị trường từ đây đến trước cuối năm 2018

Theo kế hoạch, tập đoàn BMW trình làng hơn 40 mẫu xe, bao gồm cả các mẫu mới và mẫu cải tiến của các dòng BMW, MINI và Rolls-Royce. Trong đó, BMW là dòng xe có số lượng mẫu mới chiếm nhiều nhất.       

BMW Z4

Dòng xe mui trần BMW Z4 trở lại thị trường với phần mui được làm bằng vải giúp tiết kiệm trọng lượng, cho phép xe chạy nhanh hơn và mang lại các trải nghiệm mới cho người lái.

Như các xe đời trước, BMW Z4 sử dụng hệ thống dẫn động cầu sau, động cơ xăng cho công suất tối thiểu 200bhp.

BMW Z4

BMW 3 Series

BMW 3 Series dự kiến được trang bị hệ thống đèn pha và đèn sương mù dạng LED tiêu chuẩn, màn hình cảm ứng, hệ thống định vị và hệ thống dẫn động iDrive. Ngoài ra, khách hàng được quyền tùy chọn màu sơn ngoại thất cam Sunset Orange hoặc mâm bánh xe theo yêu cầu.

Dòng xe này đang được cho chạy thử nghiệm và ra mắt vào khoảng nửa cuối năm 2018.

BMW 6 Series GT

Mẫu xe BMW 6 Series GT sẽ có trọng lượng nhẹ nhờ nền tảng mô-đun CLAR (Cluster Architecture), đồng thời có tính năng tự lái và động cơ plug-in. Mẫu xe này đang trong quá trình thử nghiệm và có mặt trên thị trường vào nửa sau năm 2018.

BMW 6 Series GT

BMW i8 Roadster

Chiếc BMW i8 Roadster là sự kết hợp giữa hai mẫu xe concept BMW i8 Spyder Concept và BMW i Vision Future Interaction Concept, sử dụng hệ thống động cơ hybrid có công suất cực đại 349 mã lực và mô-men xoắn 550Nm.

Xe có khả năng tăng tốc từ 0-100km/h chỉ trong 4,6 giây và tốc độ cực đại 250km/h, được trang bị màn hình cảm ứng cho phép người dùng điều khiển xe bằng cử chỉ.

BMW i8 Roadster

BMW M5

Theo dự kiến, chiếc BMW M5 được trình làng chính thức tại triển lãm xe Franfurt vào tháng 9 tới. Xe sử dụng phiên bản nâng cấp của động cơ xăng V8 4.4 lít cho công suất 610 bhp, hộp số tự động 7 cấp độ, có khả năng tăng tốc từ 0-100km/h chỉ trong 3,5 giây.

BMW M5

BMW X2

Khi được tung ra thị trường, chiếc BMW X2 dự kiến có giá khoảng 30.000 Bảng. Thiết kế xe không thay đổi nhiều so với bản concept từng được BMW giới thiệu tại triển lãm xe ở Paris vào năm ngoái.

BMW X2

BMW X3

Dự kiến, mẫu BMW X3 thế hệ mới có màu sáng hơn, trọng lượng nhẹ hơn khoảng 100 kg và rộng rãi hơn phiên bản cũ. Xe chính thức có mặt tại các đại lý ở thị trường châu Âu vào tháng 11-2017.

BMW X3 được trang bị 2 phiên bản động cơ dầu B47 dung tích 2.0 lít, B57 3.0 lít và động cơ xăng B58 với dung tích 3.0 lít. 

BMW X3

BMW X4

Vừa qua, những hình ảnh đầu tiên của chiếc BMW Z4 trong buổi chạy thử nghiệm tại Munich (Đức) đã được những người yêu xe thích thú truyền tay nhau.

Nội thất mẫu xe mới này sẽ rộng rãi hơn các phiên bản cũ. Một trong những thay đổi lớn nhất là phần ghế ngồi và chỗ để chân thoáng hơn hẳn.

BMW X4

BMW X5

X5 là một trong những dòng xe lâu đời nhất của BMW sản xuất. Năm 2018, phiên bản đời thứ tư của chiếc BMW được tung ra thị trường với nhiều thay đổi đáng kể về cả thiết kế, công năng lẫn động cơ.

BMW X5

BMW X7

BMW X7 dự kiến sẽ là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với dòng xe Range Rover và có thiết kế tương tự như dòng 7-Series với ghế ngồi chỉnh điện kèm chức năng massage, bàn gập, hệ thống thông tin giải trí iDrive, đồng thời cho phép người dùng điều khiển bằng cử chỉ.

BMW X7
BÌNH MINH (Theo autoexpress)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên