19/08/2014 03:06 GMT+7

​Thu phí giữ xe tại UBND quận

M.HOA
M.HOA

TT - “Khi tới UBND Q.8, liên hệ công việc, tôi bị thu phí giữ xe 3.000-4.000 đồng. Số tiền không lớn nhưng theo tôi biết cơ quan công quyền không được thu phí giữ xe của người dân liên hệ công việc.

UBND quận làm như vậy có đúng không?” - một bạn đọc thắc mắc.

Trả lời báo Tuổi Trẻ, một lãnh đạo UBND Q.8 cho biết hiện nay UBND quận đã không còn thu phí các tổ chức, cá nhân đến liên hệ công việc nữa.

“Việc giữ xe ở UBND quận do một đơn vị hợp đồng đảm nhận. Ngoài việc giữ xe cho cán bộ công nhân viên ủy ban, họ còn giữ xe cho khách đến liên hệ công tác."

"Trước đây, việc giữ xe này có thu phí. Về sau, văn phòng ủy ban chỉ đạo không thu phí với những người đến giao dịch hành chính ở bộ phận một cửa một dấu. Với những khách này, sau khi làm việc sẽ được nhận phiếu giữ xe miễn phí. Còn đối với tổ chức, cá nhân liên hệ với các phòng ban khác trong ủy ban vẫn có thu phí." 

"Nhưng mới đây quận đã chỉ đạo không thu phí của tất cả khách tới liên hệ. Còn về quy trình thì khách vẫn nhận phiếu giữ xe miễn phí, sau đó đưa lại cho bộ phận giữ xe để làm cơ sở thanh toán với bộ phận này. Hiện thông báo giữ xe miễn phí đã được dán ngoài ủy ban” - vị lãnh đạo này nói.

M.HOA
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: phí giữ xe UBND Q8