17/08/2014 04:12 GMT+7

​Phim Ấn Độ “giữ sóng” màn ảnh nhỏ

 H.Lê
H.Lê

TT - Trái tim mỹ nhân - bộ phim cổ trang, tình cảm dã sử của Ấn Độ - vừa lên sóng HTV7 lúc 16g30 từ thứ hai đến thứ sáu hằng tuần, bắt đầu từ ngày 14-8.

Phim Trái tim mỹ nhân
Phim Trái tim mỹ nhân

Bộ phim là thiên tình sử của thế kỷ thứ 16. Mối nhân duyên giữa vị vua Akbar của nước Mughal và công chúa Jodha (nước Rajput) bắt nguồn từ lợi ích chính trị của hai quốc gia nhưng sau đó trở thành một cuộc tình đầy yêu thương và nhiều nước mắt... 

Trước đó ngày 7-8, kênh VTV2 lúc 19g hằng ngày phát sóng bộ phim Ranbir và Rano. Phim không chỉ kể về chuyện tình yêu đẹp và ngang trái giữa chàng trai Rambir và nàng Rano, mà còn đề cập những mâu thuẫn giai cấp, cuộc chiến giữa các ngành công nghiệp giàu có và những nông dân nghèo.

Có số tập khá dài (170 tập cho phim Trái tim mỹ nhân, phim Rambir và Rano dài 60 tập), có thế thấy hai bộ phim này sẽ chiếm sóng khá lâu. Tuy nhiên, nắm giữ kỷ lục về độ dài phải kể đến bộ phim Tình yêu và định mệnh đang phát sóng trên kênh VTV9 lúc 20g từ thứ hai đến thứ sáu hằng tuần. Đến tối 15-8, bộ phim này phát sóng đến tập thứ 142 và sẽ còn khoảng 160 tập nữa mới kết thúc.

Xem phim Ấn được sản xuất gần đây, nhiều khán giả nhận ra rằng hát và vũ điệu - đặc sản thường thấy trong phim Ấn Độ - đã được tiết chế chứ không tràn lan như các phim trước đây. Chính điều này khiến phim Ấn vẫn mang màu sắc riêng nhưng không quá dài dòng, ngán ngẩm.

H.Lê
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên