06/05/2015 08:25 GMT+7

​Cụm thi ĐHQG TP.HCM sẽ thi ở địa điểm nào?

TT
TT

TT - * Em là học sinh lớp 12, đang học tại Q.Tân Bình, TP.HCM. Cụm thi của em là ĐHQG TP.HCM. Cho em hỏi chính xác em sẽ thi ở địa điểm nào?

Vì theo em biết ĐHQG TP.HCM là một cụm gồm rất nhiều trường ĐH, làm sao thí sinh như em có thể biết được cụ thể mình thi ở địa điểm nào? Và cho em hỏi thêm ĐHQG TP.HCM có chính sách hỗ trợ chỗ ở cho thí sinh các tỉnh lên TP thi không, chi phí và đăng ký như thế nào? 

(chuongck...@gmail.com)

- Chào bạn. Theo quy chế tuyển sinh, sau khi có hồ sơ đầy đủ thí sinh của cụm thi, trường ĐH chủ trì cụm thi sẽ tiến hành sắp xếp phòng thi theo thứ tự tên của thí sinh. Như vậy bây giờ vẫn chưa biết bạn sẽ dự thi tại đâu. ĐHQG TP.HCM chủ trì cụm thi cũng sẽ tiến hành sắp xếp địa điểm thi theo nguyên tắc này.

Cũng như các mùa tuyển sinh trước đây, đội hình sinh viên tình nguyện của các trường ĐH, trong đó có ĐHQG TP.HCM, sẽ tiến hành khảo sát nhà trọ để giới thiệu nhà trọ miễn phí cho thí sinh có nhu cầu. Ngoài ra cũng có các hỗ trợ khác như cơm trưa miễn phí tại các điểm thi, hướng dẫn đường đi, xe ôm miễn phí... Thí sinh có thể đăng ký tại các chốt sinh viên tình nguyện trực tại các điểm thi.

TT
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên