10/06/2014 18:00 GMT+7

Zidane và Beckham quảng bá cho World Cup 2014

N.K
N.K

TTO – Hai cựu danh thủ David Beckham và Zinedine Zidane cùng hai ngôi sao Gareth Bale và Lucas Moura đã góp mặt trong clip quảng cáo của Adidas mang tên “House Match” (tạm dịch “Trận chiến trong nhà”).

”Trận chiến trong nhà” mở màn với hình ảnh Zidane, Beckham, Gareth Bale và Lucas Moura cùng xem một trận đấu bóng đá qua video game. Trận đấu nảy lửa trên màn ảnh là điều thúc giục những cầu thủ này đứng lên và thể hiện những kĩ năng điêu luyện của mình ngay trong phòng khách ngôi nhà với không gian hẹp. Bối cảnh của video càng làm nổi bật khả năng xử lý bóng chuyên nghiệp của Zidane, Beckham, Gareth Bale và Lucas Moura khi xung quanh họ đầy những vật cản như ghế, bàn, và trong một hành lang chật chội.

Nếu như Zidane và Beckham đã giải nghệ và không thể tham dự World Cup 2014 thì Gareth Bale và Lucas Moura lại không thể đến Brazil do đội tuyển xứ Wales không giành quyền tham dự World Cup 2014, còn Lucas Moura thì không được HLV Scolari lựa chọn vào danh sách 23 cầu thủ Brazil tranh tài.

Tom Ramsden, giám đốc tiếp thị phụ trách mảng bóng đá của Adidas cho biết: “Không có mặt trong World Cup không có nghĩa là những trận đấu sẽ kết thúc. Là thương hiệu hàng đầu thế giới về bóng đá, chúng tôi luôn muốn các cầu thủ có được những trang bị tốt nhất để thể hiện đúng cách các kĩ năng tuyệt vời của mình”

Đạo diễn Fernando Meirelles phát biểu: “Các ngôi sao bóng đá này đều có diễn xuất vô cùng chuyên nghiệp. Tôi rất ngạc nhiên trước khả năng hợp tác của họ. Riêng với Beckham, tôi thực sự nghĩ cậu ấy có thể dễ dàng chuyển sang nghiệp diễn xuất sau khi nghỉ đá bóng. Buổi quay phim diễn ra vô cùng thuận lợi và vui vẻ.”

N.K
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên