16/07/2013 19:45 GMT+7

YouTube kỷ niệm 1 năm Gangnam style

BÌNH MINH (Theo CBS)
BÌNH MINH (Theo CBS)

TTO - YouTube vừa kỷ niệm tròn 1 năm ngày MV Gangnam style được đăng tải trên trang chia sẻ video trực tuyến này.

Nữ cảnh sát nhảy Gangnam style để… giải tán biểu tìnhTime: Psy được đề cử là Nhân vật của năm

TcosyzXJ.jpgPhóng to
Nam ca sĩ PSY và diễn viên Hàn Quốc Lee Byung Hun tại buổi ra mắt phim Red 2 - Nguồn: indiatimes

Ngày 15-7-2012, MV Gangnam style của nam ca sĩ người Hàn PSY được tung lên YouTube. Chỉ trong vòng 24 tiếng, bài hát thu hút hơn 20 triệu lượt xem, phá vỡ kỷ lục 8 triệu lượt xem trong một ngày MV Boyfriend của Justin Bieber.

Nhân kỷ niệm 1 năm Gangnam style xuất hiện trên YouTube, trang chia sẻ video này đăng tải các số liệu cho thấy tầm ảnh hưởng to lớn của Gangnam style kể từ ngày đầu tiên bài hát được ra mắt. Nhờ điệu nhảy ngựa sôi động, Gangnam style trở thành video đầu tiên trên YouTube vượt mốc 1 tỉ lượt xem. Tính đến ngày 16-7, con số đã tăng lên trên 1 tỉ 744 triệu lượt xem, trên 7,7 triệu lượt Like (yêu thích) và hơn 6 triệu lời bình luận.

Thành công này giúp đưa tên tuổi của nam ca sĩ PSY vượt ra khỏi Hàn Quốc với tốc độ nhanh chóng mặt. Anh còn có cơ hội gặp nhiều người nổi tiếng như Tổng thống Mỹ Obama, Tổng thư ký Liên Hiệp Quốc Ban Ki Moon hay những ngôi sao như Madonna, Britney Spears, Mel B...

Nối tiếp thành công của Gangnam style, PSY tiếp tục tung ca khúc Gentlemen. Tuy nhiên, bài hát thứ hai này không được nhiều hưởng ứng bằng Gangnam style. Dù vậy, Gentlemen cũng thu hút trên 475 triệu lượt xem.

BÌNH MINH (Theo CBS)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên