02/05/2013 15:12 GMT+7

Nữ cảnh sát nhảy Gangnam style để… giải tán biểu tình

DUY TRÂN (Theo AFP)
DUY TRÂN (Theo AFP)

TTO - Cảnh sát Indonesia đã có một phương pháp giải tán biểu tình mới rất khác thường và thú vị: đó là đưa nữ cảnh sát vào nhảy điệu nhảy ngựa Gangnam style ngay giữa đoàn biểu tình!

cXbLETPD.jpgPhóng to
Nữ cảnh sát Indonesia nhảy điệu nhảy ngựa Gangnam style ngay giữa đoàn biểu tình - Ảnh: AFP

Theo Hãng tin AFP, các nữ cảnh sát Indonesia đã cùng trà trộn vào đám đông đang biểu tình nhân dịp Ngày quốc tế lao động 1-5 để nhảy Gangnam style khiến những người biểu tình trở nên vui vẻ hơn.

Hàng ngàn người biểu tình ở thành phố Surabaya, phía đông Java đã phấn khích cổ vũ cho màn nhảy múa của khoảng 80 nữ cảnh sát đang mặc đồng phục, đeo kính râm và mũ.

Thậm chí có khoảng 5.000 người biểu tình còn tham gia nhảy cùng với cảnh sát khiến không khí cuộc biểu tình dần trở nên như một lễ hội.

“Đám đông trở nên điên dại. Họ đã rất hạnh phúc và đó là một cảm giác tuyệt vời”, nữ cảnh sát khu vực Elly Wahyuningtyas cho biết, đồng thời nói thêm rằng họ đã nhảy hai lần trong khoảng nửa giờ.

“Chúng tôi đã luyện tập điệu nhảy này trong ba ngày và tôi nghĩ rằng nó thực sự đã giúp tất cả mọi người giữ bình tĩnh và cảm thấy hạnh phúc. Tất cả đều rất tuyệt vời”, cảnh sát Elly Wahyuningtyas nói.

Khác với thành phố Surabaya, tại thủ đô Jakarta - nơi có khoảng 55.000 người biểu tình phản đối mức lương thấp và điều kiện làm việc kém, cảnh sát đã phải rất vất vả để giải tán đoàn biểu tình.

DUY TRÂN (Theo AFP)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên