13/11/2015 07:44 GMT+7

Yêu cầu kiểm tra việc bổ nhiệm 
cán bộ ở Phổ Yên

XUÂN LONG
XUÂN LONG

TT - Phó bí thư Tỉnh ủy Thái Nguyên - cho biết Tỉnh ủy Thái Nguyên sẽ xem xét lại toàn bộ quy trình, công việc, công tác tổ chức cán bộ của thị xã Phổ Yên.

Ngày 12-11, xung quanh đơn tố cáo ông Lê Thanh Tuyết - bí thư Thị ủy Phổ Yên (Thái Nguyên) - bố trí việc làm cho 8 trường hợp là con rể, họ hàng vào các vị trí chủ chốt tại thị xã Phổ Yên, ông Bùi Xuân Hòa - phó bí thư Tỉnh ủy Thái Nguyên - cho biết Tỉnh ủy Thái Nguyên đã nắm được toàn bộ nội dung báo nêu về sự việc.

“Báo chí nhận được thông tin thì cứ tìm hiểu và đăng theo thông tin tìm hiểu được. Tỉnh ủy cũng đã nắm được nội dung báo nêu, đồng thời chỉ đạo các cơ quan chức năng kiểm tra” - ông Hòa cho hay.

Đề cập việc bổ nhiệm cán bộ tại thị xã Phổ Yên và quan điểm chỉ đạo của Tỉnh ủy Thái Nguyên, ông Hòa nói: “Trước mắt chúng tôi sẽ kiểm tra lại xem việc đơn thư tố cáo thế nào. Trong quá trình kiểm tra sẽ xem xét lại toàn bộ quy trình, công việc, công tác tổ chức cán bộ của thị xã Phổ Yên. Kiểm tra xong chúng tôi mới có cơ sở trao đổi với báo chí”.

XUÂN LONG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên