16/04/2014 04:58 GMT+7

Yaya Toure chỉ phải nghỉ thi đấu hai tuần

H.LAM
H.LAM

TTO - Câu lạc bộ Manchester City (M.C) đã thở phào nhẹ nhõm khi tiền vệ Yaya Toure bị chấn thương nhẹ và chỉ phải vắng mặt trong hai tuần.

Trước đó, đã có nhiều thông tin cho rằng chấn thương của Yaya Toure rất nghiêm trọng và tiền vệ này sẽ phải nghỉ thi đấu trong phần còn lại của mùa giải sau khi thấy anh nhăn nhó rời sân trong trận đấu với Liverpool ở vòng 34 Giải ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, sau khi tiến hành kiểm tra kỹ lưỡng, các bác sĩ cho biết chấn thương cơ bắp của Yaya Toure không nghiêm trọng và tiền vệ chỉ phải nghỉ thi đấu hai tuần.

"Chấn thương của Yaya Toure không nghiêm trọng như dự đoán ban đầu. Nhưng anh ấy cần ít nhất 10 ngày hoặc hai tuần để hồi phục", HLV Pellegrini nói với Hãng tin BBC.

Đây là một tin vui với M.C bởi Yaya Toure không chỉ là thủ lĩnh ở khu trung tuyến, mà còn là chân sút số 1 của "Man xanh" ở mùa giải năm nay với 17 bàn thắng từ đầu mùa (tại Premier League). Vì thế, việc Yaya Toure kịp trở lại ở những vòng đấu cuối sẽ tiếp thêm sức mạnh cho M.C trong nỗ lực bám đuổi và soán ngôi của Liverpool. 

Cũng theo HLV Pellegrini, chấn thương của trung vệ Vincent Kompany và tiền đạo Sergio Aguero không nghiêm trọng và cả hai sẽ có mặt trong trận đá bù vòng 26 với Sunderland vào sáng mai (01g45, ngày 17-4).   

H.LAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên