27/05/2014 09:13 GMT+7

Ý Lan thay Hồng Nhung làm giám khảo "Tuyệt đỉnh tranh tài"

TRÀ MY
TRÀ MY

TTO - Ca sĩ Ý Lan sẽ thay thế Hồng Nhung ngồi vào vị trí giám khảo “Tuyệt đỉnh tranh tài” trong 5 live show cuối cùng của chương trình.

Đây là lần đầu tiên Ý Lan làm giám khảo một chương trình truyền hình.

dTbxkBPW.jpgPhóng to
Ca sĩ Ý Lan
Lý do nữ ca sĩ nhận lời đồng hành cùng chương trình bởi đây là một cuộc thi rất đặc biệt cho cả ca sĩ lẫn giám khảo. Ca sĩ được trình diễn nhiều thể loại khác nhau, còn ban giám khảo, ngoài việc tham gia góp ý, nhận xét cũng học hỏi thêm được nhiều kinh nghiệm.

Hơn hết, Ý Lan đề cao quãng thời gian trải nghiệm cùng các đồng nghiệp trẻ. Ý Lan cho biết “rất nôn nao và cũng không kém phần căng thẳng trong quá trình chuẩn bị cho vai trò của mình để làm sao có những nhận xét khách quan và công bằng cho tất cả các tiết mục”.

Chương trình “Tuyệt đỉnh tranh tài” đang đi đến live show thứ 7 với thí sinh trụ lại là Đức Tuấn, Hoàng Hải, Phạm Anh Khoa, Phương Vy, Trang Nhung và Phạm Thu Hà. Đêm thi tiếp theo diễn ra ngày 31-5 tại Nhà thi đấu Maximark Cộng Hòa với chủ đề nhạc RnB.

Ý Lan sinh năm 1958 trong một gia đình nghệ sĩ nổi tiếng: mẹ là danh ca Thái Thanh và cha là tài tử Lê Quỳnh. Cô học tiểu học và trung học tại Sài Gòn. Tuy gia đình có truyền thống làm nghệ thuật nhưng Ý Lan tham gia hoạt động âm nhạc chuyên nghiệp khá muộn, cuối thập niên 1980 cô mới trở thành ca sĩ chuyên nghiệp và ra mắt CD nhạc đầu tiên.

Ý Lan đã ra mắt rất nhiều album: Tuyệt tình, Khi tôi về, Tình khúc Đức Huy - Xin một ngày mai có nhau, Phượng yêu, Như đã dấu yêu

Xem video Tuyệt đỉnh tranh tài 6-1Tuyệt đỉnh tranh tài 6-2Xem video clip

------------------------------------

* Tin bài liên quan:

10 ca sĩ tham gia Tuyệt đỉnh tranh tàiNhiều giọng ca "đỉnh" tham gia Tuyệt đỉnh tranh tài Tuyệt đỉnh tranh tài: Ca sĩ thử sức với rockHồng Nhung, Lê Hoàng làm giám khảo Tuyệt đỉnh tranh tài

TRÀ MY
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên