03/05/2011 12:00 GMT+7

Ý bắt thêm một trùm mafia

TẤN KHOA
TẤN KHOA

TTO - Cảnh sát Ý vừa bắt giữ nhân vật số hai của băng nhóm xã hội đen khét tiếng Casalesi tại thành phố Naples ở miền nam nước này, sau 6 năm truy nã.

QRRPprKD.jpgPhóng to

Cảnh sát bắt giữ tên trùm Mario Caterino - Ảnh: AP

Theo AP đưa tin ngày 2-5, cảnh sát Italia đã bắt tên Mario Caterino - được xem là cánh tay phải của tên trùm nhóm Casalesi, hiện đang ngồi tù - tại một ngôi nhà ở Casal di Principe, gần Naples.

Tên Caternio đã bắt đầu cuộc sống tị nạn ẩn dật từ năm 2006. Hồi năm 2005, y bị kết án tù chung thân vắng mặt vì các tội giết người và tống tiền. Caterino, năm nay 54 tuổi, là một trong 30 tên trùm mafia bị cảnh sát Italia truy nã gắt gao nhất.

YYbQrJkC.jpgPhóng to
Mario Caterino bị bắt sau 6 năm bị truy nã

Báo Daily Mail cho biết hơn 30 cảnh sát chống mafia đã được huy động vào chiến dịch này. Bộ trưởng Nội vụ Roberto Maroni gọi vụ bắt giữ "là một thành công ngoài sức vượt bậc".

Trong một cuộc bố ráp khác, cảnh sát tìm thấy một lượng tiền khổng lồ được giấu đằng sau bức tường trong căn hộ của một tên tội phạm khét tiếng khác tại Naples. Có được thành quả này là do cảnh sát đã được chỉ điểm bởi một tên trong băng đảng đã đầu thú.

Trang web La Repubblica cho biết số tiền gồm nhiều đến mức cảnh sát phải cần đến một máy đếm tiền. Theo AP, tổng giá trị lên đến ít nhất là bảy triệu euro.

TẤN KHOA
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên