25/07/2013 14:49 GMT+7

Y án tử hình chồng giết vợ dã man vì nghi ngoại tình

 C.MAI
 C.MAI

TTO - Ngày 25-7, Tòa phúc thẩm TAND tối cao tại TP.HCM đã tuyên giữ nguyên bản án sơ thẩm của TAND tỉnh Long An, xử phạt tử hình bị cáo Nguyễn Văn Tiếp (51 tuổi, ngụ huyện Vĩnh Hưng tỉnh Long An) về tội giết người.

Không đưa tiền mua rượu, vợ bị chồng đập chết

kaWuyAjn.jpgPhóng to
Bị cáo Nguyễn Văn Tiếp - Ảnh: C.M.

Theo tòa, hành vi của bị cáo là rất nguy hiểm cho xã hội, xem thường tính mạng người khác. Chỉ vì ghen tuông, nghi ngờ vợ thiếu chung thủy mà bị cáo đã đánh chết vợ mình.

Theo bản án sơ thẩm, bị cáo Nguyễn Văn Tiếp cùng vợ (bà Nguyễn Thị Ngọc Hà) kết hôn từ năm 1984 và có với nhau sáu người con. Bị cáo Tiếp làm nghề bán vé số. Quá trình chung sống bị cáo đã nhiều lần bạo hành, đánh bà Hà vì nhiều lý do, bị cáo thường xuyên ghen tuông vô cớ, cho rằng bà Hà có người khác.

Tối 10-2-2013 (mồng 1 Tết Nguyên đán), Tiếp mài dao và nói sẽ chém bà Hà. Bà Hà sợ nên sang nhà con gái của mình gần đó để ngủ, đến sáng lại quay về nhà mình. Tối mồng 3, bị cáo gọi điện thoại cho bà Hà (lúc đó vẫn đang ở nhà con gái) mà không thấy nghe máy nên Nguyễn Văn Tiếp nghi ngờ bà Hà ngủ người khác nên nảy sinh ý định giết vợ rồi tự tử. Bị cáo đã chuẩn bị sẵn nhiều hung khí như gậy, búa, xăng và lấy hết tất cả số thuốc tây có trong nhà đâm sẵn ra cái chén ngồi chờ bà Hà về. Sáng hôm sau (13-2-2012, tức mồng 4 tết), khi bà Hà vừa về tới nhà thì bị cáo đã hoạnh họe chuyện bà Hà ngủ với ai rồi dùng gậy, búa đánh vợ đến tử vong. Sau đó, bị cáo cũng uống hết chén thuốc tây rồi bế xác vợ đặt lên giường cạnh mình. Tuy nhiên, ít phút sau các con bị cáo phát hiện và đưa cả hai đi cấp cứu nhưng bà Hà đã tử vong.

 C.MAI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên