05/08/2014 14:28 GMT+7

Xuất hiện 5 thủ khoa đạt điểm tuyệt đối

NGỌC HÀ
NGỌC HÀ

TTO - Năm thủ khoa cao điểm nhất của kỳ thi tuyển sinh ĐH, CĐ đã lộ diện trong ngày cuối cùng công bố điểm thi dành cho khối trường CĐ- ngày 5-8.

Đây là những đồng thủ khoa của Trường CĐ Sư phạm Hà Nội, đều dự thi khối A, đạt 10 điểm /môn trong cả ba môn của khối thi, tổng điểm 30.

Thống kê điểm thi của Trường CĐ Sư phạm Hà Nội cho thấy 5 thủ khoa đạt điểm tuyệt đối gồm Nguyễn Đức Minh, Hoàng Thị Như Quỳnh, Phạm Phương Anh, Nguyễn Quốc Việt và Nguyễn Thị Dung.

Ngoài ra, nếu tính điểm sau khi làm tròn thì trường còn có thêm 2 thí sinh đạt 30 điểm (làm tròn từ tổng điểm 29,75) là Nguyễn Phương Duy và Nguyễn Thị Thùy Trang cùng thi khối A.

Với khối A1, Trường CĐ Sư phạm Hà Nội có 2 thủ khoa đạt 29 điểm là Nguyễn Minh Tâm và Phạm Khánh Huyền.

Như vậy, đến thời điểm này có khoảng 300 trường ĐH, CĐ đã công bố điểm thi.

Theo thứ trưởng Bộ GD-ĐT Bùi Văn Ga, sau khi tiếp nhận dữ liệu điểm thi từ những trường cao đẳng công bố cuối cùng vào ngày hôm nay, Cục Khảo thí và kiểm định chất lượng- Bộ GD-ĐT- sẽ thống kê dữ liệu điểm thi, chuẩn bị cho cuộc họp của Hội đồng xác định tiêu chí đảm bảo chất lượng đầu vào của Bộ (dự kiến họp ngày 8-8) nhằm tư vấn cho Bộ trưởng công bố các mức điểm xét tuyển cơ bản. Sau đó, các trường sẽ chính thức công bố điểm chuẩn dành cho thí sinh trúng tuyển vào trường mình.

NGỌC HÀ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên