01/12/2016 09:44 GMT+7

Xuân này nghệ sĩ Bắc - Nam và hải ngoại hội ngộ lớn

DANH ANH
DANH ANH

TTO - Với quy mô lớn hơn các năm trước, chương trình nghệ thuật tổng hợp Xuân phát tài lần thứ 7 sẽ diễn ra tối 23-12 tại Trung tâm hội nghị quốc gia (Hà Nội).

Thanh Thanh Hiền và Xuân Hinh lại đóng cặp trong Xuân phát tài - Ảnh: HD
Thanh Thanh Hiền và Xuân Hinh lại đóng cặp trong Xuân phát tài - Ảnh: HD

Chương trình này theo kế hoạch quy tụ nhiều gương mặt diễn viên hài, nghệ sĩ nổi tiếng của hai miền Nam - Bắc và hải ngoại.

Về phần hài kịch, Xuân phát tài 7 có sự góp mặt của dàn diễn viên nổi danh nhất hiện nay gồm Xuân Hinh, Hoài Linh, Hồng Vân, Thanh Thanh Hiền, Xuân Bắc, Tự Long, Quang Thắng, Vân Dung, Thúy Nga...

Phần kịch bản hài trong chương trình do Đinh Tiến Dũng (tức “giáo sư” Cù Trọng Xoay) chấp bút. “Các vấn đề thời sự sẽ được tôi nhắc đến trong chương trình.

Tuy nhiên, vì chủ đề của chương trình năm nay là người mẹ và quê hương, nên các tiểu phẩm của anh Xuân Bắc, chị Hồng Vân sẽ mang đến những yếu tố xung đột của gia đình trong xã hội hiện đại, từ đó không chỉ bật lên tính hài mà còn khiến khán giả suy tư, ngẫm ngợi ngay cả khi đã ra về” - tác giả Đinh Tiến Dũng phát biểu tại buổi họp báo giới thiệu chương trình chiều 30-11.

Nghệ sĩ Xuân Bắc cũng chia sẻ anh thích kịch bản và “đảm bảo rằng khán giả sẽ thấy chương trình không lặp lại những tiểu phẩm hài trên truyền hình”.

Về ca nhạc, lần đầu tiên chương trình có sự tham gia của bốn cặp song ca đại diện cho từng sắc màu và trường phái âm nhạc riêng. Dòng nhạc tình ca có cặp anh em ruột Tuấn Ngọc - Lưu Bích; dòng nhạc bolero có Lệ Quyên - Quang Lê; dòng nhạc quê hương, trữ tình là Phi Nhung - Mạnh Đình và dòng nhạc sôi động, tươi trẻ là cặp đôi Tóc Tiên - Dương Triệu Vũ. Đảm nhận vai trò dẫn chuyện là nghệ sĩ Thanh Bạch và á hậu Thụy Vân.

Sau khi ghi hình, Xuân phát tài 7 sẽ được phát hành rộng rãi trên cả nước qua hình thức DVD.

DANH ANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên