11/05/2012 19:01 GMT+7

Xử vụ Lý Tống xịt hơi cay Đàm Vĩnh Hưng

MỸ LOAN (Theo San Jose Mercury, BBC)
MỸ LOAN (Theo San Jose Mercury, BBC)

TTO - Ngày 10-5, phiên tòa xử vụ ông Lý‎ Tống xịt hơi cay vào ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng bắt đầu diễn ra ở San Jose (California, Mỹ). Vụ xét xử có thể kéo dài đến ngày 27-5.

Xem video vụ ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng bị Lý Tống xịt hơi cay

QjB8i6yv.jpgPhóng to
Lý Tống mặc áo tù trả lời thẩm vấn cảnh sát Santa Clara. Cảnh sát Santa Clara đã tạm giam Lý Tống tại nhà tù chính ở địa phương ngay sau khi vụ việc diễn ra - Ảnh chụp từ video của truyền hình KTVU

Vụ tấn công xảy ra ngày 18-7-2010 khi ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đang biểu diễn tại San Jose, bang California.

Báo San Jose Mercury cho biết Lý Tống bị tố cáo xịt hơi cay vào mặt ca sĩ Ðàm Vĩnh Hưng cách đây gần 2 năm vừa được đưa ra xử trước bồi thẩm đoàn tại Tòa thượng thẩm California, Santa Clara.

Thẩm phán Andrea Y. Bryan đã đặt ra một số hạn chế cho phiên tòa và có thể ra lệnh cho luật sư của ông Lý Tống không được công bố quá nhiều thông tin.

Trong khi đó, công tố viên Deborah Hernandez cũng có một video do khán giả dùng điện thoại quay cảnh ông Tống đi lên sân khấu ra vẻ sắp tặng hoa cho ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và bất ngờ xịt hơi cay vào mặt anh trong khi anh đang biểu diễn.

Trong đoạn video, khi hai ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm đang song ca bài Trái tim không ngủ yên trên sân khấu Trung tâm hội nghị Santa Clara thì xảy ra vụ việc. Lý Tống giả trang thành phụ nữ đội nón màu tối, tay cầm hoa tiến lại gần sân khấu. Khi ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cúi xuống nhận hoa, Lý Tống đã xịt hơi cay thẳng vào mặt ca sĩ này.

MỸ LOAN (Theo San Jose Mercury, BBC)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên