09/09/2017 19:21 GMT+7

​XSKT Cần Thơ chưa biết thắng SHB Đà Nẵng

S.H
S.H

TTO - Trong lịch sử 8 lần gặp nhau trong khuôn khổ V-League, XSKT Cần THơ chưa từng biết ném mùi chiến thắng khi đối đầu với SHB Đà Nẵng khi toàn hòa (3 trận) và thua (5 trận). Mới nhất là trận thua 0-3 vào chiều 9-9 trên sân Hòa Xuân ở  vòng 17 V-League 2017.

Hậu vệ Nhật Tân (phải- SHB Đà Nẵng) đang bám sát pha tấn công của tiền đạo XSKT Cần Thơ (trái). Ảnh: THẮNG LÊ

Video clip trận SHB Đà Nẵng thắng Cần Thơ 3-0. Nguồn: VPF

Sau khi chơi khá ngang ngữa với chủ nhà SHB Đà Nẵng, XSKT Cần Thơ đột nhiên dần hụt hơi trong các pha tranh chấp tay đôi. Và thế là lưới của họ lần lượt rung lên.

Phút 31, Gramoz đột phá thoải mái trong vòng cấm địa rồi xỉa bóng vào góc xa mở tỉ số 1-0 cho SHB Đà Nẵng. 10 phút sau, đón quả lật bóng bổng từ cánh phải vào của Đức Chinh, Gramoz ung dung đánh đầu nhân đôi khoảng cách lên 2-0.

Đến phút 90+3, sau nhiều pha dứt điểm bất thành, tiền đạo Đỗ Merlo đặt dấu chấm hết cho trận đấu bằng cú sút như búa bổ cận thành, ấn định chiến thắng 3-0 cho thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức.

*Trên sân Lạch Tray, cuộc chạm trán giữa Hải Phòng với B Bình Dương diễn ra khá hấp dẫn với những tình huống dàn xếp tấn công nhanh của đôi bên. Và khi nhiều người đinh ninh rằng trận đấu sẽ kết thúc với tỉ số hòa thì cục diện lại diễn ra theo chiều hướng kém vui của đội chủ nhà.

Pha tranh bóng quyết liệt giữa hậu vệ Văn Nhiên (đỏ- Hải Phòng) với tiền đạo Anh Đức. Ảnh: ANH PHAN

Video clip trận Hải Phòng thua Bình Dương 0-2. Nguồn: VPF

Phút 78, trong nỗ lực ngã người ngăn chận pha đi bóng của Trần Hoài Nam (B Bình Dương), hậu vệ Anh Hùng phá bóng giải vây đi luôn vào lưới nhà giúp đội khách dẫn trước 1-0.

Chưa hết choáng váng với pha đá phản này, hàng thủ và thủ môn Đặng Văn Lâm lại mắc sai lầm khi không cản phá được quả đánh đầu của Diego bên phía đội khách. Lần thứ nhì trong trận, lưới của Hải Phòng lại rung lên trong sự thất vọng của hàng ngàn khán giả trên sân Lạch Tray.

S.H
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên