20/10/2011 17:54 GMT+7

Xoay vòng, khám phá Samsung MV800

PHONG VÂN
PHONG VÂN

TTO - Tại hội chợ công nghệ IFA diễn ra tháng 9 vừa qua, Samsung đã mang đến 3 dòng sản phẩm máy ảnh kỹ thuật số mới trong đó gây ấn tượng nhất với khách tham quan là MV800.

uzUHdF31.jpgPhóng to
MV800 có màn hình cảm ứng 3 inch có thể lật 180 độ

Samsung MV800 là thế hệ kế tiếp của dòng Samsung 2View, dòng máy duy nhất trên thị trường sở hữu 2 màn hình độc lập. Nâng cấp ấn tượng nhất của MV800 so với người tiền nhiệm là màn hình cảm ứng 3 inch có thể lật 180 độ và kính lọc thông minh (Smart Filter) phiên bản 3.0

Với màn hình lật này, người dùng hầu như có thể chụp từ bất kỳ góc độ nào mà một cách dễ dàng mà không bị giới hạn bởi tầm nhìn. Người dùng có thể chụp ảnh như bình thường khi gập màn hình xuống hoặc tự chụp chân dung bằng cách lật màn hình ra trước mặt và chụp bằng phím phụ ở sau máy.

Cũng bằng cách thay đổi vị trí của màn hình sang góc 120 độ, MV800 có thể chụp các góc siêu cao, hoặc góc 30 độ để chụp góc thấp dễ dàng. Đặc điểm này hứa hẹn mang đến cho các bạn trẻ yêu thích chụp hình một công cụ tuyệt vời để sáng tạo ra những bức ảnh độc đáo.

GKXis4js.jpgPhóng to
Samsung MV800 có thể được dùng để chụp các góc siêu thấp, siêu cao hay chân dung
JpMcKzaa.jpg

Chính nhờ thiết kế màn hình độc đáo, MV800 đã thu hút rất nhiều quan khách tại hội chợ IFA. Các chuyên trang nhiếp ảnh và công nghệ như Gadget, Cnet, dpreview, TechRadar... cũng lần lượt đánh giá cao MV800 bởi sự sáng tạo và linh hoạt do thiết kế này mang lại.

CNET UK bình luận MV800 là “đáng ngưỡng mộ vì là chiếc máy ảnh compact tiên phong sở hữu màn hình xoay”

a0Wniro4.jpgPhóng to
Sau lưng MV800 có nút phụ để chụp ảnh

Những thông số khác của MV800 được xếp vào hàng “khủng” trong phân khúc máy ảnh du lịch. Tuy có kích thước nhỏ, gọn và khá mỏng nhưng MV800 sở hữu độ phân giải đến 16 megapixel, zoom quang học 5x, ống kính cao cấp Schneider Kreuznach của Đức, góc rộng 26mm , màn hình cảm ứng điện dung rộng 3”, với đầy đủ kết nối USB và HDMI.

UdV5bjVG.jpgPhóng to
MV800 rất gọn nhẹ khi cầm trên tay

Một điểm thu hút khác đáng chú ý của máy là Kính lọc thông minh Smart Filter phiên bản 3.0 mới nhất, mang lại nhiều hiệu ứng xử lý ảnh đặc sắc như Ảnh úa màu (Retro), Tối bốn góc (Vignette), Giả hoạt hình (Cartoon), Xoá nhoà phông nền (Lensbaby), Lung linh (Cross Filter)...

Chụp ảnh sử dụng hiệu ứng tức thời đang là xu hướng của giới trẻ hiện nay, nhưng phần lớn vẫn thông qua các ứng dụng xử lý gián tiếp trên điện thọai thông minh. Máy ảnh Samsung, với các hiệu ứng xử lý ảnh tích hợp sẵn không ngừng được nâng cấp và phát triển, đang hứa hẹn làm dấy nên 1 trào lưu mới: chụp ảnh và ứng dụng hiệu ứng chỉnh sửa trực tiếp ngay trên máy ảnh!

XGJLY53C.jpgPhóng to
Giao diện MV800 trực quan và có nhiều chức năng chụp ảnh phong phú

Với giao diện trực quan, icon to hơn và dễ bấm như trên điện thoại, Samsung MV800 nhắm đến đối tượng yêu thích dòng sản phẩm point&shoot đơn giản, gọn nhẹ, và chú trọng vào những tính năng chụp ảnh thú vị của máy.

Sản phẩm sẽ sớm được tung ra tại thị trường Việt Nam.

PHONG VÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên