Tag: IFA 2011

Xoay vòng, khám phá Samsung MV800

TTO - Tại hội chợ công nghệ IFA diễn ra tháng 9 vừa qua, Samsung đã mang đến 3 dòng sản phẩm máy ảnh kỹ thuật số mới trong đó gây ấn tượng nhất với khách tham quan là MV800.

Tablet đua tài

TTO - IFA 2011 không chỉ là sàn diễn của các dòng Ultrabook mà còn là nơi các dòng máy tính bảng mới nhất cùng nhau đọ sức.

Apple "đẩy" Samsung Galaxy Tab ra khỏi IFA 2011

TTO - Chỉ sau hai ngày kể từ khi triển lãm điện tử tiêu dùng IFA 2011 chính thức khai mạc tại Berlin và dòng máy tính bảng Galaxy Tab 7.7 được giới thiệu, Apple tiếp tục gia tăng độ nóng trong cuộc chiến pháp lý, đẩy Samsung đến tình cảnh phải "đưa" Galaxy Tab ra khỏi gian trưng bày tại IFA.

Laptop "siêu mỏng" phô diễn tại IFA 2011

TTO - Triển lãm Điện tử tiêu dùng IFA 2011 tại Đức đã trở thành sàn diễn của các dòng máy tính xách tay "siêu mỏng" từ Acer, Lenovo, Samsung và Toshiba, xuất hiện thêm nhiều đối thủ cho Apple MacBook Air.

Nokia và Samsung thi nhau "dội bom" trước thềm IFA 2011

TTO - Nhằm chuẩn bị cho mùa mua sắm cuối năm và triển lãm Điện tử tiêu dùng IFA 2011 sắp diễn ra tại Đức vào tháng 9, hai gã khổng lồ Nokia và Samsung vừa lần lượt công bố những dòng điện thoại di động từ bình dân đến cao cấp của mình.