20/08/2013 16:19 GMT+7

XMXT Sài Gòn chỉ dọa ban tổ chức Giải V-League?

K.B
K.B

TTO - Cho đến thời điểm này, đội XMXT Sài Gòn vẫn chưa gửi công văn đến LĐBĐ VN (VFF) và Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp VN (VPF) xin bỏ Giải V-League. Trong khi đó, chiều 20-8, đội XMXT Sài Gòn vẫn tập luyện bình thường ở Trung tâm thể thao Thành Long (TPHCM)

Phóng viên Tuổi Trẻ có mặt tại Trung tâm thể thao Thành Long chiều 20-8 cho biết buổi tập của đội XMXT Sài Gòn diễn ra hết sức vui vẻ, không có dấu hiệu gì cho thấy họ sắp sửa bỏ giải đấu. Các cầu thủ đội XMXT Sài Gòn có mặt trên sân tập lúc 15g30, sau đó họ bắt đầu tập luyện từ 15g45. 

Vào cuối tuần này, XMXT Sài Gòn sẽ gặp Hoàng Anh Gia Lai trên sân khách ở vòng 21 Giải V-League. Trang web chính thức của VPF (www.vnleague.com) vẫn đăng lịch thi đấu, trong đó có trận Hoàng Anh Gia Lai gặp XMXT Sài Gòn diễn ra lúc 17g ngày 25-8. Tuy nhiên, bảng xếp hạng trên trang này đã được cập nhật mới, theo đó XMXT Sài Gòn chỉ còn 20 điểm, hơn đội cuối bảng Kienlong Bank Kiên Giang 4 điểm. 

Với khoảng cách này, XMXT Sài Gòn sẽ rớt hạng nếu họ thua hai trận còn lại (gặp Hoàng Anh Gia Lai và Đồng Tâm Long An) đồng thời Kiên Giang thắng hai trận còn lại trước Đồng Nai và B.Bình Dương. 

Chính vì XMXT Sài Gòn vẫn chưa có công văn chính thức đề cập đến chuyện họ bỏ giải nên VFF và VPF vẫn chưa đưa ra bất cứ động thái nào. Tuy nhiên, hai tổ chức này đã trong tình thế "sẵn sàng" đối phó trong trường hợp nhận được công văn. 

Trong email gửi đến Tuổi Trẻ, một số bạn đọc ủng hộ hành động bỏ giải của XMXT Sài Gòn, số khác chỉ trích. Bạn đọc Võ Quý Quyết viết: "Than ôi bóng đá Việt Nam. Giải vô địch quốc gia mà không bằng trò chơi con nít. Thích đá thì đá, không thích thì bỏ giải. những người này không biết làm bóng đá vì ai đây. Hãy trả đội bóng về cho người dân Sài Gòn ( TPHCM) để họ đá vì người dân của họ, chứ tình trạng như thế này không biết bóng đá TPHCM sẽ đi về đâu". 

K.B
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên