11/10/2013 17:19 GMT+7

"Xin lỗi sâu sắc" vụ Hoa hậu hoàn vũ quảng cáo... chui!

DƯƠNG NỮ
DƯƠNG NỮ

TTO - Tổ chức Hoa hậu hoàn vũ ngày 11-10 đã “xin lỗi sâu sắc” đến chính quyền Ấn Độ trước cáo buộc Hoa hậu hoàn vũ Olivia Culpo chụp hình quảng cáo giày trái phép tại đền Taj Mahal.

Hoa hậu hoàn vũ bị kiện vì... quảng cáo "chui"! Olivia Culpo giành vương miện Hoa hậu hoàn vũ 2012

XmHy7rq7.jpgPhóng to
Bức ảnh chụp hoa hậu hoàn vũ Olivia Culpo được cho là quảng cáo giày trái phép tại đền Taj Mahal - Ảnh: Hindustan Times

Đương kim hoa hậu hoàn vũ Olivia Culpo, 21 tuổi, tuần qua đã có chuyến thăm Ấn Độ 10 ngày để thực hiện nhiệm vụ của một hoa hậu. Trong chuyến đi, cô đã đến thăm đền Taj Mahal cùng một số người. Tại đây, cô bị phát hiện có hành động tạo dáng và chụp ảnh với một thương hiệu giày.

Về phần mình, Culpo dường như không biết đến sự cố mà cô đã góp phần gây ra.

Cụ thể, hồi đầu tuần cô vẫn vô tư đăng tải bức hình chụp tại Taj Mahal lên Instagram với lời giới thiệu “Đây là một trong những nơi tuyệt đẹp mà tôi từng đến. Thật tuyệt vời”.

Hội Khảo sát khảo cổ Ấn Độ (AS) hồi đầu tuần đã đệ đơn kiện sau khi cáo buộc Culpo đã tiến hành chụp ảnh quảng cáo tại đền Taj Mahal - vốn cấm mọi hoạt động quảng cáo thương mại tại công trình di sản thế giới này.

“Tổ chức Hoa hậu hoàn vũ muốn gửi lời xin lỗi sâu sắc tới người dân Ấn Độ vì sự cố liên quan đến đương kim hoa hậu hoàn vũ - thông báo của tổ chức này gửi tới AFP ngày 11-10 viết - Khi đó cô Culpo đang quay video nhật ký để gửi cho người hâm mộ. Trong video này, chúng tôi thỉnh thoảng hợp tác với một số nhà tài trợ để thực hiện đoạn phim”.

Tổ chức này phân trần rằng đoạn phim mà Culpo đã quay tại đền Taj Mahal không mang tính thương mại. “Chúng tôi chân thành xin lỗi vì những sự cố đã xảy ra, xuất phát từ sự vô ý của chúng tôi”.

Nhà thiết kế thời trang gốc Ấn Sanjana Jon, người cùng đi với hoa hậu Culpo đến viếng đền Taj Mahal, cũng nằm trong danh sách đối tượng bị cáo buộc làm trái quy định. Các quan chức Ấn Độ cho biết chắc chắn sẽ xử phạt nếu kết quả điều tra cho thấy đoàn hoa hậu quả thật đã phạm luật.

Báo Mid-Day (tại Mumbai) trích dẫn lời quan chức quản lý đền Taj Mahal, ông Munazzar Ali, chỉ trích hành động của hoa hậu Culpo là “bất kính và xúc phạm”. Theo báo này, những nhân viên an ninh tại ngôi đền “vì quá ấn tượng” trước nhan sắc của Culpo nên đã để cho cô mang theo túi xách vào đền, mà lẽ ra là không được phép.

DƯƠNG NỮ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên