22/09/2015 09:19 GMT+7

Xét chọn và 
vinh danh thủ khoa 
đại học, cao đẳng

Q.NGUYÊN
Q.NGUYÊN

TT - Hội Sinh viên VN TP.HCM đang xét chọn để vinh danh, tặng thưởng cho các tân sinh viên là thủ khoa đầu vào và thủ khoa tốt nghiệp đại học, cao đẳng.

Theo đó, thủ khoa là tân sinh viên các trường năm 2015 phải có điểm số cao nhất trúng tuyển vào trường và chỉ một trường hợp duy nhất với tổng điểm của ba môn xét tuyển tối thiểu 22 điểm (không tính điểm nhân hệ số, điểm cộng ưu tiên).

Trong trường hợp có từ hai tân sinh trở lên bằng điểm, trường sẽ chọn và giới thiệu một trường hợp điển hình, có thành tích hoạt động xã hội tích cực.

Với trường hợp thủ khoa tốt nghiệp đại học, cao đẳng, chỉ ưu tiên dành riêng cho các thủ khoa là cán bộ Đoàn, Hội từ cấp chi đoàn, chi hội trở lên, tốt nghiệp trong năm học 2014 - 2015, có thể là thủ khoa tốt nghiệp của ngành, khoa hoặc trường.

Hồ sơ của ứng viên gồm các giấy tờ liên quan theo mẫu gửi về phòng tổ chức hành chính Trung tâm Hỗ trợ học sinh sinh viên TP.HCM (33 Nguyễn Thị Minh Khai, Q.1) và gửi về email: diem.nguyen@hotrosinhvien.vn đến 16g ngày 30-9.

Q.NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên