08/09/2014 09:05 GMT+7

Xếp hàng từ 3g sáng mua vé trận U19 VN- Nhật Bản

K.Xuân
K.Xuân

TTO - Từ 3 đến 4g sáng nay (8- 9), hàng ngàn CĐV đã có mặt trước cổng Liên đoàn bóng đá VN (VFF) ở Mỹ Đình (Từ Liêm) để chờ trực mua được chiếc vé xem U19 VN đá với U19 Nhật Bản vào tối 9- 9 ở lượt trận cuối vòng bảng Giải bóng đá Đông Nam Á 2014 - Cúp Nutifood.

Cho đến 9g sáng, các CĐV đã xếp hàng dài vài trăm mét trước cổng VFF, do có lực lượng cảnh sát cơ động và lực lượng bảo vệ hỗ trợ nên đoàn người xếp hàng khá trật tự, chờ đến lượt.

Bạn Hoàng Việt Linh công tác tại Viện Khoa học Công nghệ mỏ tại Quảng Ninh, cho biết anh phải bắt xe khách và có mặt tại cổng VFF từ 3g sáng để xếp hàng. Lúc này đã có khoảng 100 CĐV xếp hàng trước cổng VFF. Để lên Hà Nội mua vé, Linh cho biết phải xin nghỉ việc 2 ngày để đi xếp hàng mua vé và vào sân theo dõi trận đấu vào ngày 9- 9.

Có bầu 5 tháng, bạn Nguyễn Thị Kiều Diễm (Sơn Tây- Hà Nội) cho biết đã đi ô tô cùng chồng đến trụ sở VFF từ 4g sáng để mua vé. Trận U19 VN- Úc, vợ chồng Kiều Diễm cho biết phải mua vé chợ đen 500.000 đồng/cặp có giá vé gốc là 80.000 đồng để vào sân. Tối qua (7-9) khi nghe truyền hình thông báo 9g sáng 8-9 sẽ có bán vé tại trụ sở VFF nên hai vợ chồng thức cả đêm chờ đến gần sáng đi ô tô ra Hà Nội xếp hàng mua.

Đã ba ngày nay, hàng ngàn người đã phải ăn trực nằm chờ tại sân Mỹ Đình nhưng không mua được vé. Bác Trịnh Văn Tuấn ở Minh Khai- Hà Nội vẫn chưa hết bức xúc nói: "Tôi đã đi mua vé 3 ngày nay nhưng đại lý bán vé của VFF không bán. Đến hôm nay (8-9) đi từ 4g sáng thì xếp hàng cũng phải đến số 200, mỏi chân quá phải đặt cục gạch nhờ các bạn bên cạnh giữ chỗ để ra ngồi nghỉ bên gốc cây. Nếu VFF bán vé như thế này từ đầu thì có phải người hâm mộ đỡ khổ bao nhiêu không. Bán trực tiếp như thế này thì tốt rồi nhưng lẽ ra nên bán sớm hơn, chứ 9g sáng mới bán thì người đi làm như tôi phải nghỉ làm, sinh viên phải bỏ học để đi xếp hàng"

Đúng 9g sáng ticket đã được phát cho từng người một, mỗi lần phát cho 5 CĐV, mỗi CĐV được mua tối đa 4 vé/trận đấu.

K.Xuân
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên