29/12/2015 06:20 GMT+7

Xem xét lại dự án trung tâm thương mại Thanh Đa

MAI HOA
MAI HOA

TT - Dự án này được phê duyệt từ năm 2007 nhưng đến nay vẫn chưa triển khai. Sở Công thương thống nhất với đề xuất của UBND Q.Bình Thạnh thay công ty thực hiện dự án.

Đó là đề nghị của Sở Công thương TP.HCM với UBND Q.Bình Thạnh nhằm xem xét, đánh giá tính khả thi, sự phù hợp của dự án, cụ thể là việc kết hợp hai loại hình phân phối truyền thống (chợ) và hiện đại (trung tâm thương mại).

Dự án này được phê duyệt từ năm 2007 nhưng đến nay vẫn chưa triển khai. Sở Công thương thống nhất với đề xuất của UBND Q.Bình Thạnh thay công ty thực hiện dự án.

Chợ Thanh Đa được thành lập trước năm 1975. Đến nay cơ sở vật chất, hạ tầng tại chợ xuống cấp, làm ảnh hưởng việc kinh doanh của tiểu thương.

Do đó, năm 2007 TP thống nhất chủ trương quy hoạch chợ Thanh Đa thành trung tâm thương mại dịch vụ đa năng Thanh Đa (trung tâm thương mại kết hợp chợ truyền thống) để tạo nơi kinh doanh, đảm bảo các điều kiện theo quy định Nhà nước cho tiểu thương, đồng thời khai thác hết công suất diện tích đất và định hướng kinh doanh theo hướng văn minh, hiện đại.

 

 

MAI HOA
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên