01/03/2016 08:09 GMT+7

Xem xét kỷ luật 4 người bắt dân bới tìm hợp đồng điện

ĐĂNG NAM
ĐĂNG NAM

TT - Công ty Điện lực Gia Lai cho rằng việc làm trên ảnh hưởng uy tín ngành điện nên đang xem xét hình thức kỷ luật nghiêm khắc với giám đốc Điện lực Pleiku và các nhân viên liên quan.

Người dân sử dụng điện ở P.Trà Bá nháo nhác lục bới hồ sơ điện của mình được đổ đống dưới nền sân - Ảnh: T.B.D.

Chiều 29-2, ông Măng Đoàn - giám đốc Công ty Điện lực Gia Lai - đã có công văn phản hồi gửi đến báo Tuổi Trẻ liên quan vụ “Nhân viên điện lực đổ hợp đồng xuống sân, bắt dân bới tìm” (Tuổi Trẻ ngày 27-2) xảy ra tại phường Trà Bá, TP Pleiku (Gia Lai).

Theo ông Đoàn, sau khi báo phản ánh, đơn vị đã đi xác minh vụ việc. Theo đó, ngày 26-2, Điện lực Pleiku đã thu tiền điện (gồm 532 hóa đơn) và ký lại hợp đồng mua bán điện tại điểm thu làng Ngó (đường Nguyễn Hữu Thọ, phường Trà Bá), do thu ngân viên Phan Thị Thanh Đức thực hiện.

Tại đây, do số lượng khách hàng đến thanh toán tiền điện quá đông nên người thu ngân đã nhờ khách hàng tự tìm giúp hợp đồng của mình đang đặt trên bàn.

Do muốn ký kết hợp đồng nhanh nên một số khách hàng đã mang tập hợp đồng trải ra ngoài sân để tìm và thu ngân viên nói trên đã không kiểm soát được sự việc.

Ngay khi nhận được thông tin về tình huống phản cảm trên, ông Diệp Quốc Hùng - phó giám đốc Điện lực Pleiku - đã đến hiện trường chỉ đạo dừng việc ký hợp đồng cho khách hàng tại điểm thu do bà Đức phụ trách để thực hiện theo đúng quy định.

Theo ông Măng Đoàn, việc làm trên đã gây ảnh hưởng đến uy tín của ngành điện nên hội đồng kỷ luật Công ty Điện lực Gia Lai đang xem xét để đưa ra hình thức kỷ luật nghiêm khắc đối với nhân viên thu ngân Phan Thị Thanh Đức và các cá nhân khác gồm: tổ trưởng tổ thu ngân, phó giám đốc điện lực phụ trách kinh doanh và giám đốc Điện lực Pleiku.

Đồng thời, Công ty Điện lực Gia Lai cũng thành thật xin lỗi quý khách hàng dùng điện về hành vi của nhân viên mình.

ĐĂNG NAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên