08/01/2016 18:40 GMT+7

Xem phim hoạt hình Disney trên VTV2

T.M
T.M

TTO - Chuỗi ba bộ phim hoạt hình của Disney Club gồm ba bộ phim Sofia Đệ Nhất), Jake và những tên cướp biển Neverland và Aladdin sẽ đến với khán giả Việt Nam trên kênh VTV2.

Sofia đệ nhất (Sofia The First)

Các bộ phim này lần lượt được trình chiếu vào lúc 16g30 thứ bảy và chủ nhật hằng tuần.

Mở đầu cho chuỗi phim này là Sofia đệ nhất (Sofia The First), dài 30 tập (25 phút/tập). Bộ phim hoạt hình âm nhạc này đang là một trong những series hoạt hình ăn khách nhất của Disney từ trước đến nay.

Đến với khán giả châu Á từ năm 2013, công chúa Sofia đón nhận sự yêu mến của rất nhiều khán giả nhí với nội dung sáng tạo và những nét vẽ tinh tế, lung linh. 

Lồng ghép trong những câu chuyện cuộc sống hàng ngày của công chúa Sofia là những bài học nhẹ nhàng, bổ ích được gửi gắm đến các bạn nhỏ. 

Bên cạnh những câu chuyện kể, các bạn nhỏ còn được hoà mình vào không gian âm nhạc rộn rã và trong trẻo với những bài hát được cất lên thường xuyên qua giọng hát của công chúa Sofia. 

Bộ phim được thuyết minh để các khán giả nhí dễ theo dõi và hiểu sâu hơn nội dung của câu chuyện thay vì chỉ chạy phụ đề.

Disney Club là tên gọi của các chương trình truyền hình và phim hoạt hình do Disney sản xuất. Ngôi nhà Disney đã tạo ra những bộ phim hoạt hình lừng danh trên toàn thế giới và trở thành một phần tuổi thơ đầy màu sắc, chinh phục các bạn nhỏ trên toàn cầu.

* Xem trailer Sofia đệ nhất

 

T.M
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên