16/05/2016 18:54 GMT+7

Xem nhóm "Bến Thượng Hải" X-Pro diễn trực tiếp trên Tuổi Trẻ Online

TRÀ MY
TRÀ MY

TTO - Các thành viên trong nhóm hài X-Pro tham gia chương trình phỏng vấn trực tiếp (live streaming) vào lúc 14g ngày 17-5 trên Tuổi Trẻ Online.

Các thành viên nhóm X-Pro trong tiểu phẩm Nối lại tình xưa
Các thành viên nhóm X-Pro trong tiểu phẩm Nối lại tình xưa

Tham gia chương trình Cười xuyên Việt: Tiếu lâm hội, X-Pro dần chiếm được nhiều thiện cảm của khán giả với những tiểu phẩm hài hước và những câu nói, mảng miếng "vô cùng duyên dáng" như nhận xét của các giám khảo. 

Các thành viên Kiến Minh, Hữu Tín, Dương Cường, Bá Đức, Hữu Phước, Tuấn Nghĩa và Hữu Tài đến từ những sân khấu khác nhau và đều có chung niềm đam mê diễn xuất. Sự đoàn kết luôn là điều tạo nên sức mạnh của X-Pro trong các màn trình diễn của mình. 

Tiểu phẩm Bến vắng của nhóm với lối diễn tự nhiên, duyên dáng và câu thoại "bá đạo": "Ra bến xe miền Đông bắt xe đi Hong Kong" của nhóm tạo được nhiều khán giả ái mộ. 

Hình ảnh trong tiểu phẩm Bến vắng
Tiểu phẩm Bến vắng

Không chỉ tạo nên tiếng cười, các tiểu phẩm như Người dẫn điện hay Gato của X-Pro cũng không ít lần lấy nước mắt lẫn nụ cười của khán giả.

Trong đêm thi với chủ đề Đằng sau ánh hào quang, nhóm chọn câu chuyện của một gánh xiếc nghèo để truyền tải đến khán giả. Để có tiền duy trì gánh xiếc, cả nhóm đã phải mạo hiểm cả tính mạng của mình trong tiết mục "người dẫn điện". 

Những thông điệp về sự khổ luyện, hy sinh của những người diễn viên xiếc đã làm các giám khảo và nhiều khán giả rưng rưng.

>> Xem X-Pro diễn trong chương trình phỏng vấn trực tiếp (live streaming) của Tuổi Trẻ Online chiều 17-5 TẠI ĐÂY

TRÀ MY
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên