13/05/2016 13:00 GMT+7

Cười xuyên Việt: xem nhóm "Bến Thượng Hải" X-Pro diễn hài với bolero

T.M
T.M

TTO - Tập 9 chương trình Cười xuyên Việt - Tiếu lâm hội với chủ đề lạ "Kịch cùng Bolero" mang đến những tiểu phẩm hài hước, duyên dáng với sự kết hợp hài hoà giữa âm nhạc và tiếng cười.

Nhóm hài X-PRO

Nhóm hài X-Pro với tiểu phẩm Nối lại tình xưa

Với chủ đề khá lạ là Kịch cùng Bolero, các nhóm hài X-Pro, CMV và Buffalo có thêm "chất liệu, gia vị" rất đắt là những bài hát trữ tình, tự sự để làm nên những tiểu phẩm đậm đà.

Cả ba tiết mục đều chọn câu chuyện nền tảng là những mối tình trắc trở và "nút thắt" giữa hai người được mở sau nhiều năm gặp lại trong những tình huống không ai ngờ tới như: trong trường học, ở quán nhậu vỉa hè hay tại viện dưỡng lão. 

Sử dụng không gian quán nhậu lề đường và những cuộc trò chuyện đời thường của một ông già bán quán ốc cùng bốn cậu con trai nuôi, nhóm X-Pro làm khán giả và cả giám khảo cười ngất với sự duyên dáng, khéo léo trong kết hợp giữa âm nhạc và hài đối thoại. Thành viên chủ lực của nhóm là Hữu Tín còn trổ tài đàn guitar và hát trên sân khấu.

Trong tiểu phẩm của mình, X-Pro sử dụng 12 ca khúc Bolero như Không phải tại chúng mình, Giọt lệ đài trang, Trách ai vô tình, Trộm nhìn nhau, Qua lối nhỏ, Được tin em lấy chồng, Nối lại tình xưa... với nhiều hình thức khác nhau.  

Nhà báo Trác Thúy Miêu tâm đắc: "Khi bolero được mang đúng về những quán cóc thân quen, những thân phận đó. Chính vỉa hè Sài Gòn là nơi đã nuôi dưỡng cho bolero ngấm ngầm tồn tại để chờ đợi ngày chấn hưng như hôm nay". 

X-Pro đang là nhóm hài chiếm được rất nhiều cảm tình của khán giả nhờ tiểu phẩm hài Bến vắng với câu thoại "Ra bến xe miền Đông đón xe đò đi Hồng Kông" của nhóm.

*Xem Tiểu phẩm Nối lại tình xưa của Nhóm X-Pro:

 

Giành được số điểm cao nhất đêm thi tối qua là nhóm Buffalo với tiết mục Tình muộn. Tiểu phẩm làm lay động lòng người bởi nó nói lên khát khao yêu thuơng của những ông cụ, bà lão không còn quá nhiều thời gian trong cuộc đời. 

Theo trưởng nhóm Nguyễn Khắc Duy, thông điệp của tiết mục này chính là dù tuổi nào đi nữa cũng có quyền được yêu thương và hạnh phúc. 

Nhóm hài Buffalo với tiểu phẩm Tình muộn

Nhóm hài Buffalo với tiểu phẩm Tình muộn

*Xem tiểu phẩm Tình muộn - Nhóm Buffalo:

 
T.M
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên