22/05/2016 12:51 GMT+7

Xem Ngọc Anh hát trong MV Cuốn mãi - trôi xa - tan đi

DANH ANH
DANH ANH

TTO - Ca sĩ Nguyễn Ngọc Anh vừa cùng lúc giới thiệu album mới thứ ba và đêm nhạc lớn đầu tiên trong sự nghiệp có tên Bốn mùa trong em.

Hình ảnh mới của Ngọc Anh

Cùng với đó, clip nhạc Cuốn mãi - trôi xa - tan đi vừa ra mắt cũng đánh dấu bước chuyển mới về hình ảnh và phong cách âm nhạc của nữ ca sĩ gốc Quảng Ninh.

Ở CD mới có tựa đề Từ trái tim, Ngọc Anh hoàn toàn hát nhạc của Phạm Hải Âu. 7 ca khúc đều viết riêng cho Ngọc Anh bao gồm: Người em yêu mãi, Vì em nhớ anh, Anh là người đầu tiên, Tìm một người như thế, Cuốn mãi - trôi xa - tan đi, Vệt nắng, Từ trái tim.

Nếu như ở hai album trước đó, khi hợp tác với nhạc sĩ Đỗ Bảo, Ngọc Anh hát pop ballad thì sản phẩm âm nhạc riêng thứ ba của cô mang nhiều chất R&B và soul.

Tuy vậy, với vẻ ngoài và cách hát luôn toát lên sự gợi cảm, nữ tính, Ngọc Anh vẫn mang đến câu chuyện xuyên suốt của toàn album là tình yêu và những kỷ niệm ngọt ngào.

Ngọc Anh trong MV Cuốn mãi - trôi xa - tan đi.

Vào ngày 12-6 tới, Ngọc Anh thực hiện liveshow Bốn mùa trong em với sự có mặt của hai ca sĩ khách mời Tấn Minh, Trọng Tấn và nhóm nhạc Oplus.

Chương trình này mang đến 3 màu sắc âm nhạc mà Ngọc Anh định hướng theo đuổi, đó là pop (hát với Tấn Minh), semi-classic (song ca cùng Trọng Tấn) và R&B (là những sáng tác mới của một số nhạc sĩ trẻ dành cho Ngọc Anh). Đặc biệt có tới gần 10 ca khúc của nhạc sĩ Đỗ Bảo sẽ được ca sĩ từng đoạt giải Nhất cuộc thi Chinh phục đỉnh cao chọn thể hiện.

“Nhiều năm làm việc cùng nhạc sĩ Đỗ Bảo giúp tôi có được nền móng âm nhạc tốt; đến nay, sự hợp tác cùng những nhạc sĩ trẻ như Phạm Hải Âu, Khắc Hưng giúp tôi có thêm sinh khí và năng lượng để làm mới mình”, Ngọc Anh chia sẻ.

Ngọc Anh cũng cho thấy một phần tính cách mạnh mẽ “như con trai” trong dáng vẻ nữ tính bề ngoài của mình qua việc tung ra Single Lắng nghe con tim và MV Cuốn mãi - trôi xa - tan đi (được quay ở Hạ Long - quê hương của Ngọc Anh) trước liveshow. 

* Xem MV Cuốn mãi - trôi xa - tan đi của Ngọc Anh:

* Nghe Ngọc Anh hát Lắng nghe con tim:

DANH ANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên