24/02/2016 14:59 GMT+7

Xem MV Tự nguyện với tiếng violin Hoàng Rob

DANH ANH
DANH ANH

tto - Tự nguyện là clip nhạc thứ 2 đồng thời là MV chủ đề trong dự án cùng tên của nghệ sĩ violin Hoàng Rob (Trương Nhật Hoàng), với mục đích quảng bá và giới thiệu vẻ đẹp của đất nước Việt Nam.

Hoàng Rob và dàn nghệ sĩ phụ họa trong MV Tự nguyện

Trong sản phẩm âm nhạc này, cố đô Huế được khắc hoạ thơ mộng với dòng sông Hương hiền hoà bên bờ cỏ xanh ngát.

Những biểu tượng của Cố Đô như cầu Trường Tiền, chùa Thiên Mụ lần lượt hiện lên giữa không gian hùng vĩ.

Nét vàng son trầm tích của một thời vua chúa qua các công trình kiến trúc lăng tẩm, đền đài. hoàng thành Đại Nội trở thành những điểm nhấn về hình ảnh cho clip nhạc.

Giữa khung cảnh nên thơ đó là hình ảnh con người xứ Huế xuất hiện xen kẽ trong MV với vẻ mộc mạc, giản dị.

Hòa với tất cả những hình ảnh quyến rũ ấy của xứ Huế vừa cổ kính vừa hiện đại là tiếng violin trần bổng, ngân nga lời tự nguyện “nếu là chim tôi sẽ là loài bồ câu trắng…” của Hoàng Rob và các nghệ sĩ đều còn rất trẻ.

Hoàng Rob chơi violin cố đô Huế

Hoàng Rob tâm sự: “Tôi chọn Huế để quay MV Tự nguyện vì đây không chỉ là quê ngoại mình mà Huế thực sự là nơi có thể giúp tôi truyền tải tới người xem vẻ đẹp của đất nước và con người Việt Nam”.

Nghệ sĩ cũng cho biết, khi thực hiện MV Tự nguyện, ê kíp nhận được sự ủng hộ và hỗ trợ của Sở VH-TT-DL Huế, trung tâm bảo tồn di tích Huế, trong nỗ lực quảng bá hình ảnh của thành phố tới du khách quốc tế và hướng tới Festival Huế 2016 sắp diễn ra.

Tự nguyện là MV ra đời tiếp sau các MV từng gây ấn tượng mạnh với công chúng của Hoàng Rob là Say you do (nhạc Tiên Tiên) quay tại hang Sơn Đòong và Cầu vồng đêm mưa (nhạc Đỗ Bảo) quay tại Hội An.

Cảnh trong MV.

*Xem MV Tự nguyện:

DANH ANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên