17/09/2016 00:04 GMT+7

Xem MV Let me feel your love tonight của Trà My Idol

Q.N.
Q.N.

TTO - Sau 2 năm vắng bóng ở làng giải trí, ca sĩ Trà My Idol vừa chính thức trở lại bằng MV cực kỳ bắt mắt - Let me feel your love tonight.

"Gái một con" Trà My cực kỳ gợi cảm trong MV Let me feel your love tonight

Trà My tiết lộ ca khúc này do tác giả Rhymastic sáng tác riêng cho cô từ ba năm trước nhưng do bận tham gia các chương trình truyền hình thực tế, sau đó lập gia đình, sinh con đầu lòng nên đến tận thời điểm hiện tại, Trà My Idol mới chính thức giới thiệu đến với đông đảo công chúng.

Với sự kết hợp đặc biệt cùng nhà sản xuất âm nhạc Hoàng Touliver, âm nhạc trong Let me feel your love tonight mang lại nhiều điều bất ngờ, thú vị cho khán giả ngay từ lần nghe đầu tiên.

Bên cạnh bản audio được chăm chút kĩ lưỡng, Trà My Idol còn thực hiện thêm MV cho ca khúc mà cô tiết lộ là "nếu không có ca khúc này thì tôi có thể sẽ không ca hát trở lại".

"Đó là ca khúc tâm đắc của Rhymastic và của cả Touliver. Thú thật, khi lập gia đình, sinh con xong thì tôi chỉ muốn ở nhà chăm con. Nhưng vì không muốn phụ lòng bạn, vì cảm thấy còn một món nợ với tình cảm bạn dành cho mình nên tôi quay trở lại" - Trà My nói. 

Trà My có rất nhiều shoot hình đẹp từ MV Let me feel your love tonight

Nếu như nội dung ca khúc là sự khao khát tình yêu của người con gái dù cả trong mơ hay trong trí tưởng tượng thì MV Let me feel your love tonight lại hướng tới câu chuyện của cặp đôi luôn khao khát, thõa mãn với tình yêu của mình. Và dù bị cản trở, ngăn cách, họ sẵn sàng “phá vỡ” để gần nhau hơn.

Đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư một lần nữa cho thấy sự "mát tay" của mình khi cùng ekip thực hiện nên một clip nhạc hiện đại, bắt mắt. Hình ảnh Trà My trong MV vừa cá tính, thời thượng, lại vừa cuốn hút, rực rỡ một cách tự nhiên. 

>> Xem Let me feel your love tonight:

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên