13/07/2012 05:04 GMT+7

Trà My muốn trở thành "hot lady"

MIMI
MIMI

AT - Trà My - Top 5 “đình đám” của Vietnam Idol 2007 - vừa chính thức trở lại sau gần hai năm vắng bóng trên thị trường ca nhạc, bằng việc phát hành album Vol.2 mang tên mình trên toàn quốc.

stXiNfoQ.jpgPhóng to
Ca sĩ Trà My - Ảnh: Gia Tiến

Xuất thân là một diễn viên múa, Trà My được phát hiện tại cuộc thi Vietnam Idol 2007 và cô chinh phục khán giả bởi phong cách biểu diễn lôi cuốn nghiệp, giọng hát “chấp nhận được” và vũ đạo bắt mắt. Tại Vietnam Idol, ngoài việc lọt vào Top 5, Trà My còn được kỳ vọng là một ngôi sao mới của xu hướng “nghệ sĩ trình diễn”. Trà My cũng kịp có một liveshow dành cho sinh viên xuyên Việt vào cuối năm 2008 và cùng album đầu tay với dòng nhạc thời trang, mang không khí canto pop với giai điệu dễ nghe.

Tuy nhiên, vì những đứt gãy trong việc hợp tác với công ty quản lý, Trà My chính thức trở thành ca sĩ tự do và bắt đầu tìm cho mình một dòng nhạc phù hợp. Cô trở thành một “hot lady” ở các event và trong các bar, vũ trường, với dòng nhạc R&B và dance. Và đó cũng là khoảng thời gian cô tích lũy cả về kinh nghiệm biểu diễn, tài chính cũng như định hình lại cho mình phong cách biểu diễn. Nhưng một lần nữa, suốt một thời gian dài, Trà My đã gần như mất hút trên mọi phương tiện truyền thông, ít xuất hiện trên sân khấu lớn, khiến nhiều người nghĩ cô đã lặng lẽ rời khỏi sân khấu ca nhạc. “Tôi chủ yếu hát bar, event và tập trung làm album mới. Và khi làm xong cả album lẫn MV, tôi mới tự tin trở lại và hôm nay xin được giới thiệu tới tất cả quý vị” - Trà My chia sẻ.

Trà My Idol Vol.2 bao gồm tám ca khúc được các nhạc sĩ Nguyễn Hoàng Anh, Nguyễn Hoàng Duy, Trịnh Thăng Bình, Brother A, Nguyễn Ðình Vũ viết riêng cho tiếng hát của Trà My với phong cách chủ đạo là R&B và dance. Trước khi phát hành chính thức album Trà My Idol Vol.2, các bản nhạc trong album đã được phát hành thử nghiệm trên Internet và thu được những tín hiệu tốt. Ca khúc Nỗi nhớ trong em, Go around Cần lắm lập tức trở thành bản “hit” được nghe nhiều nhất trên nhiều trang nghe nhạc trực tuyến. Ðây là một dấu hiệu tốt để Trà My tự tin thực hiện hai MV Go around Hãy xóa đi cùng đạo diễn Danny Nguyễn và phát hành album này trên toàn quốc. Với album này, Trà My vẫn hướng đến dòng nhạc thời trang nhưng mạnh mẽ hơn album cũ. Cô cũng ngày một tiến dần đến hình tượng một phụ nữ quyến rũ, nóng bỏng (hot lady) hơn là một cô gái với bề ngoài mỏng manh, trong trẻo của những ngày đầu.

My cũng cho biết sau khi chính thức phát hành album trên toàn quốc, cô sẽ có đợt gặp gỡ người hâm mộ và biểu diễn cùng sinh viên tại nhiều trường đại học lớn ở TP.HCM, Hà Nội, Ðà Nẵng và Cần Thơ...

ZWgQMlPr.jpgPhóng toÁo Trắngsố 12 ra ngày 1/07/2012hiện đã có mặt tại các sạp báo.

Mời bạn đọc đón mua để thưởng thức được toàn bộ nội dung của ấn phẩm này.

MIMI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên