08/12/2016 19:15 GMT+7

Xem MV ca khúc 58 triệu lượt nghe: Phía sau một cô gái

Q.N.
Q.N.

TTO - Một tháng sau khi tung ra bản audio và nhận được hơn 58 triệu lượt nghe, ca sĩ Soobin Hoàng Sơn vừa chính thức tung ra MV Phía sau một cô gái. 

Soobin Hoàng Sơn trong MV Phía sau một cô gái - Ảnh: cắt từ clip

Phía sau một cô gái là sáng tác của Tiên Cookie dành riêng cho Soobin Hoàng Sơn. Ngay khi ra mắt bản audio, ca khúc này lập tức chiếm được tình cảm của bạn yêu nhạc trẻ. Sau một tháng phát hành, Phía sau một cô gái đạt hơn 58 triệu lượt nghe trên YouTube và đứng đầu bảng xếp hạng một số trang âm nhạc trực tuyến.

Trào lưu hát lại ca khúc này cũng rất rầm rộ khi nhiều ca sĩ trẻ như: Hòa Minzy, Hoài Lâm, Anh Khang… và rất nhiều bạn trẻ khác đua nhau thực hiện, "thảy" lên youtube. Riêng câu hát “cả nguồn sống bỗng chốc thu bé lại vừa bằng một cô gái” cũng trở thành nguồn cảm hứng cho nhiều bức ảnh chế hay các đoạn clip trên mạng xã hội.

Trước hiệu ứng cực tốt như thế, Soobin Hoàng Sơn đã nhanh chóng thực hiện MV cho ca khúc được yêu thích nhất sự nghiệp của mình tính đến thới điểm hiện tại này. 

Nội dung MV xoay quanh câu chuyện một chàng trai trẻ yêu đơn phương một cô gái. Dù biết trái tim cô gái đã có chỗ nhưng chàng trai vẫn nguyện dõi theo từng bước chân như để chở che và bảo vệ...

Xem MV Phía sau một cô gái của Soobin Hoàng Sơn:

 

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên