05/11/2016 10:56 GMT+7

​Xem MV Arigatou của cựu thành viên 365 Jun Phạm

TRIỆU DỦ
TRIỆU DỦ

TTO - Jun Phạm kết hợp ăn ý với Trương Thảo Nhi ra mắt MV 'Arigatou - Người đã đến' mang đậm nét văn hóa Nhật Bản do chính nam ca sĩ lên ý tưởng.

Cảnh trong MV Arigatou Người đã đến của Jun Phạm - Trương Thảo Nhi

Được biết đến là chàng trai đa tài của nhóm nhạc 365, Jun Phạm vừa có thể hát nhiều dòng nhạc và sáng tác không ít ca khúc làm nên tên tuổi của nhóm.

Sau khi nhóm 365 tan rã, Jun Phạm có những bước tiến vững chắc trên con đường âm nhạc riêng. Jun Phạm kết hợp ăn ý cùng nữ ca sĩ Trương Thảo Nhi ra mắt MV tên Arigatou - Người đã đến - ca khúc được chính Trương Thảo Nhi sáng tác.

MV là bức tranh thiên nhiên đẹp lung linh với những khung cảnh lãng mạn, thơ mộng. Đôi bạn trẻ có những trải nghiệm thú vị khi cùng nhau cắm trại đêm. Họ cùng đàn hát cho nhau nghe và nắm tay nhau đi khắp nơi.

“Tôi là một người yêu văn hoá Nhật Bản và mong muốn mang những nét đẹp ấy giới thiệu đến với khán giả. Vì thế, trong MV này tôi là người lên kế hoạch, ý tưởng để có được những cảnh quay mang hơi thở người dân xứ sở hoa anh đào. Qua MV tôi muốn mang lại màu sắc và hướng đi khác biệt của mình trong âm nhạc”, Jun Phạm chia sẻ.

>> Xem MV:

TRIỆU DỦ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên