17/11/2015 18:05 GMT+7

Xem miễn phí Đức Phúc "đụng độ" Trọng Hiếu tại NVH Thanh Niên

Q.N.
Q.N.

TTO - Đức Phúc (quán quân Giọng hát Việt 2015) và Trọng Hiếu (quán quân Thần tượng âm nhạc Việt Nam 2015) lần đầu hội ngộ trên sân khấu lúc 19g tối 22-11 tại sân 4A Nhà văn hoá Thanh Niên (TP.HCM).

Ca sĩ Trọng Hiếu - quán quân Vietnam Idol 2015 - Ảnh: MTV

MTV Connection tháng 11 là sự tiếp nối thành công của MTV Connection – Cùng Sơn Tùng M-TP Đến EMA Milan 2015 hồi tháng 10 cũng tại NVH Thanh niên.

Tâm điểm của chương trình là cậu bé rụt rè với chất giọng truyền cảm Đức Phúc và "hoàng tử giải trí" Trọng Hiếu sẽ cùng tham gia biểu diễn.

Trong chương trình, Trọng Hiếu và Đức Phúc sẽ có dịp giao lưu với các fan của MTV, đồng thời giới thiệu những sản phẩm âm nhạc mới nhất của cả hai.

Ca sĩ Đức Phúc - quán quân The Voice 2015 - Ảnh: MTV

Ngoài ra, MTV Connection còn có sự góp mặt của hai á quân: Đinh Hương của The Voice mùa đầu tiên và Hoàng Yến Chibi – á quân Học Viện Ngôi Sao mùa 1. 

Cặp đôi Miu Lê – Ngô Kiến Huy bước ra từ bộ phim Em là bà nội của anh cũng xuất hiện trong MTV Connection tháng 11 lần này. Không chỉ song ca, cả hai sẽ chia sẻ rất nhiều những câu chuyện hậu trường bộ phim của đạo diễn trẻ Phan Gia Nhật Linh.

Sáu nghệ sĩ đầu tiên của MTV Connection tháng 11 được tiết lộ và vẫn còn bốn nghệ sĩ còn lại trong vòng bí mật, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả. 

Chương trình hoàn toàn miễn phí. Khán giả hâm mộ có thể truy cập vào trang fanpage của MTV Việt Nam để xem các hình thức phát hành vé.

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên