08/10/2015 14:17 GMT+7

Xem Sơn Tùng M-TP hát miễn phí tại NVH Thanh niên đêm 11-10

Q.N.
Q.N.

TTO - "EMA Connection - Cùng Sơn Tùng M-TP đến EMA Milan 2015" diễn ra hoàn toàn miễn phí lúc 19g ngày 11-10 tại sân 4A Nhà văn hóa Thanh niên TP.HCM với giọng ca chủ lực Sơn Tùng M-TP.

Sơn Tùng M-TP (thứ hai từ phải) trong buổi họp báo sáng 8-10 - Ảnh: Q.N.

Chiến thắng thuyết phục ở vòng bình chọn quốc gia giúp Sơn Tùng M-TP trở thành gương mặt đại diện VN tiếp tục tìm kiếm cơ hội xuất hiện tại giải thưởng âm nhạc EMA Milan 2015.

Để cổ vũ tinh thần cho Sơn Tùng M-TP, mời gọi công chúng bình chọn giúp anh có thể chiến thắng tại vòng đấu khu vực Đông Nam Á và châu lục ở hạng mục "Best World-wide Act" (tạm dịch: Trình diễn toàn cầu), qua đó chính thức có mặt trên thảm đỏ và sân khấu của giải EMA Milan 2015, kênh MTV VN thực hiện một bữa tiệc âm nhạc mang tên "EMA Connection - Cùng Sơn Tùng M-TP đến EMA Milan 2015".

Trong buổi họp báo vào sáng 8-10, Sơn Tùng M-TP cho biết: "Tôi không biết nhiều về các đại diện của nước khác và rất tự hào về kết quả hiện tại. Dĩ nhiên là tôi mong mình có thể chiến thắng ở các vòng đấu còn lại nhưng không cảm thấy áp lực gì, đi được đến đâu thì vui đến đó. Và nếu may mắn có thể đến Milan, tôi sẽ dốc hết khả năng để là một đại diện xứng đáng".

Chương trình còn có những nghệ sĩ được yêu thích khác như: Thủy Tiên, Hoàng Thùy Linh, Bảo Thy, Hương Tràm, nhóm Bee T, Hòa Minzy.

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên