15/09/2015 22:45 GMT+7

Sơn Tùng M-TP giới thiệu Chuyến bay đầu tiên trễ vì... kẹt xe

Q.N.
Q.N.

TTO - Sơn Tùng M-TP cùng êkip của mình đã giới thiệu dự án liveshow hoành tráng tại sân vận động vào cuối năm nay trong buổi tối mưa Sài Gòn tơi tả 15-9.

Sơn Tùng M-TP giới thiệu dự án liveshow - Ảnh: Q.N
Sơn Tùng M-TP giới thiệu dự án liveshow - Ảnh: Q.N

Dẫu đến trễ so với giờ họp báo gần một giờ đồng hồ vì kẹt xe, nhưng Sơn Tùng M-TP vẫn đầy hứng khởi khi nói về liveshow sắp tới mang chủ đề M-TP Ambition: Chuyến bay đầu tiên, dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 5-12 tại SVĐ Phú Thọ (TP.HCM) và 9-1 tại SVĐ Hàng Đẫy (Hà Nội).

Với mong muốn mang đến một trải nghiệm âm nhạc đúng nghĩa trong bầu không khí náo nhiệt của sân vận động đến với từng khán giả, đạo diễn Nguyễn Quang Huy - quản lí Sơn Tùng M-TP - cho biết đã chuẩn bị cho show này từ đầu năm với sự hỗ trợ từ đạo diễn âm thanh Long Halo và một ekip chuyên nghiệp hùng hậu khác.

Trong khi đó, Sơn Tùng M-TP lại chia sẻ với liveshow lần này, anh chỉ muốn làm hết sức để đáp lại tình cảm của người hâm mộ dành cho anh suốt thời gian qua chứ không nhằm khẳng định bản thân hay bất kỳ mục đích nào khác. “Tôi mong liveshow đầu đời của mình sẽ là niềm tự hào của của ekip, của bố mẹ và là một kỷ niệm đẹp đẽ nhất trong cuộc đời của tôi” - Sơn Tùng M-TP nói trong xúc động.

Chưa chia sẻ gì nhiều về ý tưởng thực hiện, kịch bản hay các nghệ sĩ tham gia…, ekip của Sơn Tùng chỉ cam kết liveshow Chuyến bay đầu tiên sẽ là sự trải nghiệm về ậm thanh công bằng cho mọi khu vực khán giả với kỹ thuật âm thanh cập nhật thế hệ mới nhất. Có nghĩa là dù mua hạng vé nào, vị trí xem ở khu vực nào, khán giả đều có thể cảm nhận bữa tiệc âm nhạc một cách trọn vẹn và “đã tai” nhất.

Khán giả của Sơn Tùng M-TP sẽ là những khán giả đầu tiên tại Việt Nam sở hữu những dụng cụ cổ vũ, quà lưu niệm chính gốc được sản xuất chính thức dành cho họ khi tham gia liveshow này: cây đèn cầm tay (lightstick) được thiết kế với tên và logo riêng của sơn Tùng M-TP.

Theo kế hoạch, không phải Sơn Tùng M-TP, không phải ê kíp sản xuất mà chính là khán giả sẽ làm bừng sáng khắp sân vận động và tạo nên không khí chỉ có ở liveshow này.

Sơn Tùng cũng tiết lộ ngoài những ca khúc hit được remix theo đúng không khí tưng bừng náo nhiệt của sân vận động, anh cũng sẽ lần đầu giới thiệu rất nhiều ca khúc mới viết và những ca khúc đã viết lâu rồi nhưng mới công bố trong liveshow này.

Dù không tự tin những ca khúc mới trong liveshow sẽ trở thành ca khúc ăn khách nhưng Sơn Tùng tin những ca khúc anh chọn vào liveshow của mình sẽ phù hợp với không khí của show diễn và tình cảm khán giả ở đó.

Tùng cũng sẽ là người viết kịch bản âm nhạc cho chính liveshow của mình. Anh cũng tiết lộ các ca sĩ khách mời không xuất hiện nhằm bán vé hay “làm màu” cho chương trình mà sẽ là một “vai” trong liveshow sắp tới. Danh sách ca sĩ khách mời vẫn chưa được tiết lộ.  

Dù có tài trợ nhưng ê kíp cho biết đây sẽ là sô bán vé với rất nhiều hạng ghế và giá vé nhằm tạo mọi điều kiện cho tất cả người hâm mộ của Sơn Tùng đều có thể đến xem. Giá vé VIP được công bố là 1,1 triệu cho liveshow ở TP.HCM và 1 triệu cho liveshow ở Hà Nội cùng rất nhiều hạng vé khác.

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên