08/11/2013 02:26 GMT+7

Xem miễn phí 29 phim Nhật

CÁT KHUÊ
CÁT KHUÊ

TT - Liên hoan phim (LHP) Nhật tại TP.HCM Thổi làn gió mới! Phim truyện và hoạt hình Nhật Bản 2013 sẽ diễn ra từ ngày 15 đến hết 21-11 tại cụm rạp BHD Star Cineplex Icon 68 (2 Hải Triều, Q.1).

sg2cOfcv.jpgPhóng to
Oshin - phim truyện mới của điện ảnh Nhật Bản - sẽ khai mạc LHP Nhật tại TP.HCM - Ảnh: BHD

Đây được coi là LHP Nhật lớn nhất từ trước đến nay được tổ chức ở TP.HCM với 15 buổi chiếu, 29 phim (hoạt hình, phim truyện và phim ngắn của các tác giả trẻ). Vé xem phim được phát miễn phí bắt đầu từ 10g ngày 9-11 tại cụm rạp BHD Star Cineplex Icon 68, mỗi người được nhận hai vé.

Trong khuôn khổ LHP, một số nhà sản xuất, đạo diễn phim đến từ Nhật sẽ có các cuộc giao lưu với khán giả VN cùng những nhà làm phim VN. Chương trình được thực hiện nhân kỷ niệm 40 năm quan hệ hữu nghị Việt - Nhật.

Theo thông tin từ cuộc họp báo vào ngày 7-11 tại TP.HCM, bộ phim Oshin - phim truyện dài 109 phút mới ra mắt khán giả Nhật ngày 12-10 - sẽ được chọn làm phim khai mạc LHP. Nhà sản xuất phim Kensuke Zushi cùng đạo diễn phim Shin Togashi sẽ có mặt trong lễ khai mạc cũng như giao lưu cùng khán giả trong buổi chiếu Oshin.

Khá khác biệt so với các LHP quốc tế khác diễn ra ở VN, trong LHP Nhật lần này ngoài các cuộc giao lưu với người làm phim, một số suất chiếu đặc biệt như buổi chiếu 12 phim hoạt hình ngắn, phim truyện Thầy ơi tin vào chúng con... khán giả còn có 15 phút nghe các nhà bình phim nổi tiếng đến từ Nhật như nhà báo Yasuko Onda (báo Yomiuri), bà Reiko Kitagawa (nhà phê bình phim), ông Masashi Koide (giáo sư tạo hình Đại học Tokyo) nói về các phim được chiếu.

Trừ rạp chiếu khai mạc có 178 ghế ngồi, các suất chiếu còn lại suốt thời gian diễn ra LHP sẽ chỉ có 157 ghế.

------------------------------------

* Tin bài liên quan:

Xem phim Nhật miễn phí tại Hà NộiNgày 9-11, đi nhận vé xem phim Nhật Bản miễn phí Liên hoan phim Nhật Bản: Chiếu 29 phim truyện và hoạt hình miễn phíXem phim dự giải Bông Sen ở TP.HCM

CÁT KHUÊ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên