23/10/2016 08:40 GMT+7

Xem Liên hoan Điện ảnh ngoài khung hình ở Sài Gòn

MINH TRANG
MINH TRANG

TTO - Diễn ra từ ngày 23 đến 29-10 tại nhiều địa điểm khác nhau ở TP.HCM, Liên hoan Điện ảnh ngoài khung hình (Out of frame - OOF) tôn vinh điện ảnh độc lập và video art trong khu vực Đông Nam Á.

Hình ảnh những đứa trẻ tại Biển Hồ, Campuchia trong phim Day by day của tác giả Thanh Mai - Ảnh: THANH MAI
Hình ảnh những đứa trẻ tại Biển Hồ, Campuchia trong phim Day by day của tác giả Thanh Mai - Ảnh: THANH MAI

Liên hoan có sự tham dự của 10 gương mặt trẻ, là những đạo diễn, nhà thiết kế đồ họa hoặc xuất thân từ nhiều công việc khác nhau.

Mở đầu cho liên hoan là hai suất chiếu bộ phim Day by day (Ngày qua ngày) lúc 18g30 và 20g ngày 23-10 tại Quán Vắng, hẻm 59 Phan Đăng Lưu, Q.Phú Nhuận, TP.HCM.

Bộ phim là tác phẩm của Nguyễn Thị Thanh Mai, dài 58 phút, ghi lại những nghiên cứu bao quát tại một làng chài người Việt Nam ở Biển Hồ, Siem Reap, Campuchia.

Các suất chiếu của OOF mở cửa tự do. Sau mỗi buổi chiếu phim sẽ là những cuộc trò chuyện, giao lưu với tác giả của bộ phim.

Khán giả của OOF được khuyến khích ghi lại cảm nhận và suy nghĩ của mình về các bộ phim, các địa điểm chiếu phim, những con người họ gặp... dưới bất kỳ hình thức nào (video, hình ảnh, bài viết, bản nhạc, thơ, truyện ngắn). Những bài viết, hình ảnh này được tập hợp lại khi OOF kết thúc và công bố sau đó.

Liên hoan được tài trợ bởi Ga 0, thuộc khuôn khổ dự án Trạm ẩn/hiện châu Á (do Ga 0 và Trung tâm châu Á, Quỹ Nhật Bản đồng tổ chức). Thông tin về lịch chiếu phim có thể tham khảo thêm tại trang Facebook của OOF.

MINH TRANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên