14/12/2015 10:55 GMT+7

​Xem clip Phạm Hương hát Dạ cổ hoài lang tại Mỹ

Q.N.
Q.N.

TTO - Xem clip hoa hậu Phạm Hương hát "Dạ cổ hoài lang" trong phần thi tài năng tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015.

Phạm Hương mặc áo dài để hát Dạ cổ hoài lang.

Trong bộ áo dài truyền thống màu vàng của NTK Nhật Dũng và áo choàng ngoài của NTK Thuận Việt, Phạm Hương trình diễn trước ban giám khảo và các thí sinh bản cổ nhạc nổi tiếng nhất thể loại đờn ca tài tử Nam Bộ.

Bằng giọng hát truyền cảm, ngọt ngào và được sự hướng dẫn và tập luyện trước đó từ NSND Ngọc Giàu, Phạm Hương có màn trình diễn thu hút

Năm nay, phần thi Tài năng được tổ chức trở lại sau nhiều năm gián đoạn tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ. Phạm Hương cho biết: “Hương cảm thấy vui khi thể hiện bài dự thi tài năng này, đây cũng là cơ hội để Phạm Hương giới thiệu những tinh hoa của Việt Nam với bạn bè năm châu, ngoài áo dài Việt Nam đã quá nổi tiếng thì Việt Nam còn nhiều di sản văn hóa được thế giới công nhận và vinh danh mà đờn ca tài tử Nam Bộ là một trong số đó”.

Phạm Hương cùng một thí sinh thi Hoa hậu Hoàn vũ trong đêm thi tài năng tối 13-12.

“Được tham dự Hoa hậu Hoàn vũ 2015 là cơ hội để tôi trải nghiệm và học hỏi thêm nhiều điều mới mẻ. Tôi cảm thấy tự hào vì là người Việt Nam và đang thể hiện những giá trị tinh thần của người Việt Nam giới thiệu đến cuộc thi. Đó chắc chắn là một kỉ niệm đáng nhớ trong cuộc đời tôi” - Phạm Hương chia sẻ thêm.

*Xem clip Phạm Hương hát Dạ cổ hoài lang:

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên