08/12/2015 03:02 GMT+7

Phạm Hương đội mấn chim hạc mạ 2,5 chỉ vàng

DANH ANH
DANH ANH

TTO - Hình ảnh đầu tiên về trang phục dân tộc của Phạm Hương tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ đang diễn ra ở Mỹ được tiết lộ trên mạng xã hội và nhận gần 14.000 lượt Yêu thích (Likes) tính đến 3g sáng 8-12.

Ảnh Phạm Hương đội mấn hình chim hạc và mặc áo dài dân tộc của nhà thiết kế Thuận Việt 

Ảnh Phạm Hương đội mấn hình chim hạc và mặc áo dài dân tộc của nhà thiết kế Thuận Việt được chính nhà thiết kế này công bố trên trang cá nhân mạng xã hội đêm 7-12.

Ngay sau đó, trang fanpage dành cho khán giả quốc tế bầu chọn của cuộc thi Miss Universe 2015 đăng lại tấm hình này với chú thích: “Quốc phục của Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015: Phạm Thị Hương”.

NTK Thuận Việt cho biết, anh được Công ty Hoàn vũ Sài Gòn mời thiết kế quốc phục cho Phạm Hương và cả ê kíp có buổi thử trang phục và chụp hình ngay trước khi Phạm Hương lên đường sang Mỹ dự thi Miss Universe 2015.

Thuận Việt cho biết để tạo nên bộ trang phục kỳ công này, cá nhân anh cũng như các cộng sự trải qua rất nhiều áp lực.

“Chúng tôi phải nhiều lần nhắn tin suốt đêm, cãi vã, thay đổi chi tiết, cưa, đục, đẽo, cũng bởi vì thời gian có hạn, sức người có hạn”, Thuận Việt kể.

Trước hình ảnh đầu tiên được tiết lộ này, rất nhiều người hoạt động trong giới thời trang dành lời khen tặng cho bộ trang phục, như người mẫu Trang Trần, diễn viên Mai Thu Huyền, stylist Quang Tuyến…

Là người tham gia thiết kế mẫu thật, tạo hình, vẽ máy và gò hàn thành phẩm, Đỗ Vân Trí tiết lộ: “Chỉ một chi tiết là để cái cổ của chim hạc trên mấn ở đúng vị trí như hiện tại, tôi phải mất tới 6 tiếng chỉnh sửa”.

Nhà thiết kế phụ kiện thời trang này cũng tiết lộ về chiếc mấn được gọi tên là “Vũ khúc hạc”, được làm từ bản vẽ tay của NTK Thuận Việt.

“Mấn có chất liệu bằng đồng thau, trọng lượng 1,7kg, được chạm trổ tạo hình hoàn toàn bằng tay, mạ 2,5 chỉ vàng thật”, anh cho biết. Riêng chạm trổ chi tiết, tạo hình đầu chim hạc do Ngô Anh Khôi thực hiện.

Phạm Hương và Paulina Vega - đương kim Hoa hậu Hoàn vũ 2014 tại Mỹ ngày 8-12. Ảnh: FB nhân vật.

*Xem clip Phạm Hương hát Hello Vietnam TẠI ĐÂY

DANH ANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên