30/01/2016 13:37 GMT+7

Xem clip nhạc mới của Văn Mai Hương: Sống không đợi chờ

DANH ANH
DANH ANH

TTO - Văn Mai Hương vừa tung ra MV mới Sống không đợi chờ - một sáng tác của Nguyễn Đức Cường (cũng là tác giả bản “hit” Nếu như anh đến).

Văn Mai Hương trong MV Sống không đợi chờ. Ảnh tư liệu.

MV Sống không đợi chờ do Triệu Quang Huy - người thực hiện MV Nếu như anh đến - làm đạo diễn. Nếu như trước đây Nếu như anh đến có bối cảnh trong một quán bar nhỏ, thì MV Sống không đợi chờ được ghi hình ngoài trời, tại một bãi biển ở Vũng Tàu.

Sản phẩm âm nhạc được huy động một ê kíp hùng hậu hơn một trăm người tham gia, mang màu sắc chủ đạo là sự trẻ trung, cuồng nhiệt.

MV có sự xuất hiện của các khách mời như blogger Phở đặc biệt, diễn viên B Trần… Không chỉ đóng vai trò sáng tác, nhạc sĩ Nguyễn Đức Cường còn hát và diễn xuất trong MV.

Văn Mai Hương ghi hình MV mới tại Vũng Tàu. Ảnh tư liệu.

Xem MV Sống không đợi chờ có thể thấy Văn Mai Hương có nhiều thay đổi so với thời nổi lên với Nếu như anh đến 5 năm trước: cô quyến rũ và chín chắn hơn. 

“Nguyễn Đức Cường và Văn Mai Hương đều không chọn hướng đi ồn ào khi làm nghệ thuật. MV này hy vọng có thể chinh phục những khán giả khó tính theo dõi đường đi của chúng tôi nhiều năm qua”, nữ ca sĩ bày tỏ.

Trước MV Sống không đợi chờ, vào đầu tháng 12-2015, Văn Mai Hương tung ra MV Mona Lisa do Châu Đăng Khoa sáng tác.

Đây là sản phẩm tiếp nối, đánh dấu sự trở lại của Á quân Vietnam Idol sau một thời gian nữ ca sĩ tạm rời ra showbiz kể từ MV Chậm lại một phút, phát hành năm 2014. 

Văn Mai Hương quyến rũ và chín chắn hơn trong thời gian gần đây. Ảnh tư liệu.

 

*Xem MV Sống không đợi chờ:

*Văn Mai Hương tung tiền tỉ làm MV Monalisa

 

DANH ANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên