28/12/2013 18:00 GMT+7

Xem clip: Minh Béo - cuộc đời vay trả

TVO
TVO

TTO - "Nhờ được đi nhiều nơi, gặp nhiều cảnh đời khốn khó, tôi nghiệm ra rằng mình còn quá hạnh phúc"- nghệ sĩ hài Minh Béo đã tâm sự với Nhịp Sống Giải Trí như thế.

CFmtapNp.jpg

Chính vì quan niệm "cuộc đời cho mình nhiều quá, mình phải trả lại cho cuộc đời những điều tốt đẹp" mà Minh Béo cũng là nghệ sĩ hoạt động từ thiện rất tích cực, thường xuyên tổ chức những chuyến đi đến với bà con vùng sâu vùng xa, miền núi biểu diễn kết hợp từ thiện.

Anh vừa đầu tư hơn 2 tỉ đồng vào sân khấu kịch tạp kỹ, đầu tư vài trăm triệu cho một vở diễn nhưng lại bán vé khá mềm, chú trọng vào đối tượng khách bình dân. Anh cho biết, "tôi muốn anh bán vé số, chị bán chè cũng được thuởng thức nghệ thuật có chất lượng cao. Những gì tôi có hôm nay cũng do khán giả thương, ủng hộ mà có nên tôi không mong sẽ lấy lại vốn, đó cũng là cách tri ân khán giả".

Minh Béo còn tâm sự nhiều chuyện bi hài về cuộc sống thường ngày của một người có ngoại hình quá khổ (hơn 100kg), những thăng trầm trong cuộc sống lẫn trong nghệ thuật. Cuộc trò chuyện thú vị cùng nghệ sĩ Minh Béo cũng là số cuối cùng của chương trình Nhịp Sống Giải Trí sau hơn 4 năm thực hiện.

Mời bạn đọc xem video clip
TVO
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên