11/11/2016 10:27 GMT+7

Xem clip lộ diện top 4 chung kết Én vàng 2016

HẢI TRUNG
HẢI TRUNG

TTO - Với chủ đề Cám ơn, Liêu Hà Trinh, Quang Bảo, Phụng Yến và Phong Linh đã xuất sắc lọt vào top 4 Chung kết xếp hạng của cuộc thi Én Vàng 2016 đêm 10-11.

 “Hoàng tử xiếc” Quốc Cơ - Quốc Nghiệp biểu diễn tiết mục đạt kỷ lục Guiness Việt Nam trong Én vàng 2016 - Ảnh: K.M

Liêu Hà Trinh (Bảng Toàn năng)​ đã có phần thi ấn tượng với vai trò người dẫn chuyện cho talkshow Cám ơn nghề giao lưu với diễn viên Trấn Thành. Cô tấn công Trấn Thành một cách dồn dập bằng những câu hỏi thẳng và sốc nhưng có lúc cũng dành cho anh sự ngưỡng mộ không chỉ bởi tài năng mà còn cả cách sống nhiều cảm xúc. Đặc biệt cô còn mời cả người bạn thân của Trấn Thành là Huy Away (Lương Nghiêm Huy) bí mật lên sân khấu để tạo bất ngờ cho nhân vật của mình.

>> Liêu Hà Trinh - ​Nghệ sĩ Trấn Thành

Trong khi đó, Quang Bảo có phần lúng túng khi đảm nhận vai trò dẫn chương trình Cám ơn Sài Gòn, giao lưu cùng 3 đạo diễn của bộ phim Sài Gòn anh yêu em: Lý Minh Thắng, La Quốc Hùng và Huỳnh Lập. 

>> ​Quang Bảo - ​Đạo diễn Lý Minh Thắng, diễn viên La Quốc Hùng và Huỳnh Lập

Minh Xù gần như không tiếp cận được với khách mời của mình là nữ ca sĩ, nhạc sĩ Vũ Cát Tường trong phần giao lưu Cám ơn tuổi trẻ. Cô trầm tính, ít nói và gần như không sẵn sàng để chia sẻ những câu chuyện liên quan đến những scandal gần đây của mình, khiến Minh Xù phải lướt qua để vào phần biểu diễn ca khúc Góc đa hình. 

>> Minh Xù ​Ca sĩ - Nhạc sĩ Vũ Cát Tường

Phụng Yến (Bảng Tiềm năng) đã mắc phải một sai phạm khá lớn khi đề nghị NSƯT Quế Trân thực hiện cuộc điện thoại giả định cho người cha vừa mất của mình là NSND Thanh Tòng trong phần giao lưu Cám ơn khán giả. Mục đích của Phụng Yến là muốn nữ nghệ sĩ ưu tú có một không gian riêng để thể hiện cảm xúc với cha nhưng cách tiếp cận chưa đủ tinh tế của Phụng Yến đã khiến cho phần thi của cô bị hỏng. 

>> ​Phụng Yến - ​Nghệ sĩ ưu tú Quế Trân

Phong Linh đảm nhận phần dẫn cho talkshow giao lưu Cám ơn tình yêu với cặp đôi vàng của nghệ thuật xiếc Việt Nam là NSƯT Giang Quốc Cơ và NSƯT Giang Quốc Nghiệp về tình cảm anh em của cả hai. 

>> Phong Linh ​​- ​MC Hồng Phượng và nghệ sĩ xiếc Quốc Cơ - Quốc Nghiệp

Với talkshow mang tên “Dustin on the go”, Dustin Phúc Nguyễn không thành công trong việc khai thác những điểm chung thú vị và cá tính riêng của 2 khách mời là họa sĩ biểu diễn Phạm Hồng Minh và Kiến trúc sư Trọng Lee trong giao lưu Cám ơn cơ hội. 

>> Dustin Phúc Nguyễn ​​- ​Kiến trúc sư Trọng Lee và họa sĩ biểu diễn Phạm Hồng Minh

>> Công bố top 4

HẢI TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên