28/10/2016 18:42 GMT+7

Xem 3 trích đoạn vở Lá sầu riêng tại cuộc thi Én vàng

HẢI TRUNG
HẢI TRUNG

​TTO - Với chủ đề Kịch kinh điển, đêm thi 27-10 của Én vàng tái hiện lại vở kịch nổi tiếng Lá sầu riêng của NSND - “kỳ nữ” Kim Cương.

NSND Kim Cương khen ngợi khả năng của nhiều diễn viên trẻ


Ba trích đoạn tiêu biểu của Lá sầu riêng được đạo diễn Vũ Trần dàn dựng lại và do 3 thế hệ nghệ sĩ tham gia diễn xuất gồm: NSƯT Kim Xuân, các diễn viên Kim Phương, Lý Hùng, Hồng Trang, Anh Tú và Hồ Bích Trâm. 

Mở đầu là cặp đôi Bảo Anh và Minh Xù dẫn vào lớp 1 của vở kịch, đoạn nói về cô Diệu (Hồng Trang) vì gia đình nghèo khó phải lấy người chồng thiểu năng, con của bà hội đồng.

>> Clip trích đoạn 1 - Lá sầu riêng

Trích đoạn thứ 2 được dẫn bởi cặp thí sinh Liêu Hà Trinh và Quang Bảo. Nội dung đoạn này nói về việc Diệu gặp lại người yêu cũ là thầy giáo Hoàng (Lý Hùng) khi anh được bà hội đồng thuê đến nhà dạy học cho con trai của Diệu.

>> Clip trích đoạn thứ 2 - Lá sầu riêng

Trích đoạn thứ 3 được dẫn dắt bởi cặp đôi Bảo Anh và Phương Hiếu. Đoạn này nói về con trai của Diệu là Sang (Anh Tú - Quán quân Cười xuyên Việt 2016) đã khôn lớn, lấy được bằng bác sĩ và có người yêu là Nga (Hồ Bích Trâm - Quán quân Cùng nhau tỏa sáng 2016), một cô gái xinh đẹp và con một gia đình giàu có.

>> Clip trích đoạn 3 - Lá sầu riêng

Góp mặt trong chương trình, NSND Kim Cương rất xúc động khi được xem lại tác phẩm của mình với sự thể hiện của nhiều diễn viên trẻ. Bà này tỏ: “Tôi tin chắc rằng chừng nào Việt Nam còn, Kim Vân Kiều còn, cải lương còn, những giọng ca trữ tình của câu hò điệu lý còn thì kịch nói sẽ còn phát triển nữa”.

Tổng kết số điểm các đêm thi, Liêu Hà Trinh dẫn đầu với 120,1 điểm. Kế đến là Quang Bảo với 119,875 điểm. Và thí sinh đứng vị trí thứ ba là Minh Xù với 116,175 điểm. Đây cũng là 3 thí sinh được bước tiếp vào vòng trong.

Ba thí sinh còn lại là Phương Hiếu, Bảo Anh và Quỳnh Chi chia tay với chương trình. 

HẢI TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên