29/09/2016 12:26 GMT+7

Xem clip hài vợ chồng "già mà gân" đi phượt xuyên Việt

HẢI TRUNG
HẢI TRUNG

​TTO - Xem câu chuyện đôi vợ chồng già với chuyến du lịch phượt xuyên Việt bằng moto cùng tiểu phẩm phản ánh tệ nạn ở bến xe trong đêm thi Lội ngược dòng của Làng hài mở hội tối 28-9.

Giám khảo Đại Nghĩa và Chí Tài kiểm tra bản lĩnh sân khấu của các thành viên - Ảnh: JS

Các thành viên đội Hồn Nhiên khiến người xem cười nghiêng ngả với những tình huống dễ thương, hài hước trong Câu chuyện bến xe.

Tiểu phẩm xoay quanh câu chuyện của một anh chàng chất phác, ngu ngơ bị những người bán hàng rong lừa đảo ở bến xe... 

Trong phần kiểm tra bản lĩnh sân khấu của các thành viên giám khảo Chí Tài đảm nhận vai người cha nhu nhược, còn Đại Nghĩa hóa thân thành "dì ghẻ" độc ác với những tràng chửi xối xả nhằm vào các diễn viên trên sân khấu.

Nhờ vào khả năng ứng biến nhanh nhẹn, khéo léo, các thành viên đội Hồn Nhiên vẫn giữ vững tinh thần để cùng hai giám khảo tạo sự hoạt náo, vui nhộn cho tiểu phẩm.

Đội Hồn Nhiên giành cơ hội đi tiếp vào đêm bán kết bảng B Làng hài mở hội.

>> Câu chuyện bến xe - Đội Hồn Nhiên

Đội Đại Gia Đình đem đến câu chuyện về đôi vợ chồng già với chuyến du lịch phượt xuyên Việt bằng moto đầy thú vị. Những trải nghiệm mới mẻ trên đường đi của cả hai trong Chuyến đi kỷ niệm có lúc thật tréo ngoe, đôi khi lại đầy sự ấm áp đọng lại cho người xem nhiều cảm xúc. 

Trong phần đặt ra tình huống cho đội thi, giám khảo Việt Hương yêu cầu đội Đại Gia Đình cùng mình thực hiện lại phần kết của Chuyến đi kỷ niệm nhằm thử thách thêm khả năng nhạy bén sân khấu của các thí sinh. 

>> Chuyến đi kỷ niệm - Đội Đại Gia Đình

HẢI TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên