08/09/2016 13:50 GMT+7

Làng hài mở hội: xem clip hài bối cảnh viện dưỡng lão

HẢI TRUNG
HẢI TRUNG

TTO - Chuyến đi phượt cuối cùng là câu chuyện về hai người bạn già tại viện dưỡng lão giúp đội Dí Dỏm của Long Hồ, La Thành đoạt giải 100 triệu đồng trong Làng hài mở hội đêm 7-9.

Theo Việt Hương, với vai ông già bị mù, kỹ năng diễn xuất của Long Hồ hoàn toàn lấn lướt hai bạn diễn còn lại, nhất là La Thành. Trong khi đó Đại Nghĩa và Chí Tài thì cho rằng tiết mục này hấp dẫn vì ba nhân vật là ba màu sắc, tính cách khác nhau. Kết thúc phần thi này, đội Dí Dỏm nhận được tổng điểm là 39.1.

Như vậy sau hai đêm thi với 78.3 điểm, đội Dí Dỏm tiếp tục giành được giải nhất tuần với phần thưởng 100 triệu đồng.

>> Chuyến đi phượt cuối cùng - Đội Dí Dỏm

Tiếp tục sử dụng bối cảnh viện dưỡng lão, đội Tỷ Muội đem đến cho khán giả góc nhìn cận cảnh về nạn “chăn dắt” người gìà xin ăn qua tiểu phẩm Lễ hội ẩm thực. Kết thúc phần thi, đội Tỷ Muội nhận được tổng điểm là 37.8.

>> Lễ hội ẩm thực - Đội Tỷ Muội

Còn Đêm hội trăng rằm với nhiều tình huống “dở khóc dở cười” xoay quanh sự xuất hiện của ông Địa trong ngôi nhà của cậu bé đang sống cô đơn. Một người đàn ông vốn là bệnh nhân tâm thần đang trốn viện chuyên đi ban phát điều ước và một cậu bé luôn khao khát tình thương của ba mẹ đem đến thông điệp sâu sắc về chuyện nuôi dạy con cái.

Không chỉ đan xen ảo thuật độc đáo vào các tình tiết tâm lý, tiểu phẩm còn nhận được sự đồng cảm lớn từ người xem khi lột tả rõ nét nội tâm, tính cách của đa số đàn ông Việt Nam. Với phần thi ý nghĩa này, đội Hồn Nhiên nhận được tổng điểm là 37.4.

>> Đêm hội trăng rằm - Đội Hồn Nhiên

HẢI TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên