08/08/2017 16:42 GMT+7

Xem clip hài Minh Dự hát bolero trong Cười xuyên Việt

HẢI TRUNG
HẢI TRUNG

TTO - Tiết mục của Minh Dự mang tên “Lô tô cùng Bolero”, cảm tác từ câu chuyện “Chuyến đi cuối cùng của chị Phụng”. Đây cũng là tiểu phẩm đầu tiên trong Cười Xuyên Việt mà Minh Dự phải giả gái.

Lúc nhỏ, vì gia đình không chấp nhận giới tính thật và ép Minh Dự lấy vợ nên Dự đã bỏ nhà trôi dạt đến đoàn lô tô Phù Du, đổi nghệ danh là Lệ Mỹ Dung và sống cuộc đời rày đây mai đó cùng với những người mang thân phận trôi sông lạc chợ như mình.

Mặc dù tiểu phẩm được cảm tác từ một câu chuyện đầy nước mắt nhưng Minh Dự cùng với các diễn viên hỗ trợ như Quang Trung, Thanh Tân, Lê Nghĩa đã mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả như cảnh Minh Dự hát bolero với giọng hát đến nhạc cũng phải chào thua.

Hay cảnh bọn giang hồ được bà 2 Lụa thuê với giá 1 triệu 200 ngàn đồng để qua đòi 120.000 mà Lệ Mỹ Dung thiếu bà.

Minh Dự cùng các diễn viên Quang Trung, Thanh Tân, Lê Nghĩa trong Lô tô cùng Bolero - Ảnh: KMedia

Các tình huống hài hước trong tiểu phẩm đã khiến nữ danh hài Việt Hương cười sấp mặt và mém xỉu!

Chị nói mình sinh ra ở thời của sân khấu lô tô, đã từng đi hát ở nhiều đoàn lô tô, từng leo lên leo xuống những sân khấu được dựng từ những giàn giáo rất cao và chị đã từng hát ở nhiều đoàn nên chị cảm được tác phẩm của Minh Dự.

Còn với giám khảo Hồng Vân cho rằng tác phẩm của Minh Dự về phần nhìn, phần nghe và cảm xúc đều tốt, đồng thời đánh giá cao diễn xuất và sự ứng biến nhanh nhạy của Minh Dự trên sân khấu khi có sự cố xảy ra.

Tiết mục của Minh Dự nhận được số điểm 9,5, cộng với đêm thi tuần trước là 9,5, tổng điểm của anh là 19 và được đi tiếp vào vòng trong. 

HẢI TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên