06/08/2016 16:34 GMT+7

Xem clip hài “hotboy xoài lắc” Anh Tú, “thánh bolero” Tuấn Dũng

HẢI TRUNG
HẢI TRUNG

TTO - Chàng “hotboy xoài lắc” Anh Tú và “Thánh bolero” Tuấn Dũng là 2 thí sinh xuất sắc Cười xuyên Việt khi vượt qua thí sinh Quang Trung và Lạc Hoàng Long trong đêm thi đầy kịch tính chủ đề “Song đấu” (5-8).

Cười xuyên Việt chủ đề “Song đấu” đêm 5-8.


Nguyễn Anh Tú gây bất ngờ với tiểu phẩm “Thám tử Hơ-keo”, kết hợp giữa hài kịch với ảo thuật và được dàn dựng như một bộ phim điện ảnh hồi hộp, ly kì đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

Dường như Anh Tú được “đo ni đóng giày” cho vai Thám tử Hơ-Keo mà thực chất là siêu trộm Heo  Cơ - một hình tượng được mô phỏng từ nhân vật siêu đạo chích Kaito KID trong truyện Thám tử lừng danh Conan.

Cũng như KID, siêu trộm Heo Cơ cũng gửi thư thông báo trước cho chủ nhà về chuyện mình sẽ đột nhập để trộm một bức tranh đắt tiền. Để thực hiện điều đó, siêu trộm Heo Cơ giả dạng thành thám tử Hơ-Keo đến giúp chủ nhà điều tra nhưng thực chất là để thám thính xem bức tranh được cất giấu ở đâu.

Bên cạnh đó, cuộc đấu trí và đọ súng giữa chủ nhà và siêu trộm Heo Cơ liên tục đổi bại thành thắng, khiến khán giả bất ngờ và cười không ngớt.

Đặc biệt, chi tiết cuối cùng của tiểu phẩm, khi lão chủ nhà đốt bức tranh sơn dầu thật trên sân khấu để lộ ra bức tranh của siêu trộm Heo Cơ bên trong, khán giả hoàn toàn bất ngờ và bị thuyết phục bởi sự đầu tư của Anh Tú và ekip Huỳnh Lập.

>> Video clip Thám tử Hơ - Keo - Anh Tú

Tuấn Dũng, một trong những thí sinh được yêu thích nhất Cười Xuyên Việt vào vai pháp sư An Nhiên trong tiểu phẩm “Pháp sư Hoàng tử”.

Nhiều năm về trước, Hoàng hậu và Mai Quý phi cùng hạ sinh 2 người con trai. Vì lo sợ con của Mai Quý phi sẽ lên ngôi hoàng tử nên Hoàng hậu ra tay hãm hại, khiến cho Mai Quý Phi điên loạn và bị giam giữ ở lãnh cung. Các thái giám và tỳ nữ đều chết oan. Hoàng tử An Nhiên thì bị lưu lạc chốn nhân gian và trở thành pháp sư.

Nhiều năm sau đó, An Nhiên lớn lên và trở thành một pháp sư tài giỏi. Anh được hoàng tử mời vào cung để trừ tà ở hậu cung và sau khi gặp những hồn ma, anh mới biết được sự thật và thân thế của mình.

>> Video clip Pháp sư Hoàng tử - Tuấn Dũng

Tháp tùng cùng với nữ giám khảo Kiều Oanh đến phim trường Cười Xuyên Việt là cô con gái cưng của chị: bé Whitney. Whitney rất thích các điệu nhảy của Anh Tú trong chương trình và có thể nhảy theo, ngoại trừ động tác chống tay để xoay chân.

Trước giờ Anh Tú ra sân khấu thi, Whitney nhờ chú Anh Tú hướng dẫn cho mình nhảy động tác này.

>> Video clip bé Whitney hát và nhảy cùng Anh Tú

Đêm chung kết xếp hạng của Cười xuyên Việt với sự tranh tài của 2 thí sinh Tuấn Dũng và Anh Tú được truyền hình trực tiếp vào lúc 21h thứ Sáu 12-8 trên kênh THVL1. 

HẢI TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên